Thể thao

Tuấn Tài ghi bàn, SLNA may mắn chia điểm với B.Bình Dương

Với pha lập công của Hồ Tấn Tài ở những giây cuối cùng trong trận đấu, SLNA đã giành được 1 điểm may mắn trước B.Bình Dương tại vòng 8 V.League 2017.

Với lợi thế sân nhà, cùng sự trở lại của đội trưởng Quế Ngọc Hải, SLNA là những người kiểm soát thế trận nhỉnh hơn so với B.Bình Dương đang gặp nhiều khó khăn và phụ thuộc lớn vào tiền đạo kỳ cựu Anh Đức. Hướng tấn công của SLNA tiếp tục phụ thuộc vào sự khéo léo của Phi Sơn.

Dù không tạo ra sự hiệu quả như trong chiến thắng trước SHB Đà Nẵng tại vòng 7, nhưng trước cựu vương V.League, Phi Sơn cũng đã có một loạt cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Một trong những tình huống rõ ràng được cầu thủ số 10 của SLNA tạo ra là pha căng ngang cho Henry Shackiel băng vào nhưng đệm lòng không chính xác.

SLNA thoát thua trên sân nhà

Do phải thi đấu trên sân khách, HLV Trần Bình Sự tiếp tục chỉ đạo các học trò đá thấp bên phần sân nhà. Điều này khiến các chân sút của SLNA gặp nhiều khó khăn với hàng phòng ngự dày đặc của đội khách trước khung thành cầu môn.

Trong khi đó, B.Bình Dương cũng không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà khi cả Sunday Emmanuel và Đinh Hoàng Max thi đấu dưới sức. Điều này đã khiến chân sút số 1 của đội bóng đất Thủ là Anh Đức rơi vào thế đói bóng trong suốt thời gian có mặt trên sân. Màn trình diễn mờ nhạt trước SLNA và trước đó là Hà Nội FC của Anh Đức dấy lên một nỗi lo cho hàng công đội bóng đất Thủ.

Khi kim đồng hồ trận đấu chỉ sang phút 89, từ một tình huống tấn công nhanh, B.Bình Dương đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha đánh đầu của Dugary. Tưởng như đội bóng đất Thủ sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn trong tay thì đúng vào phút bù giờ thứ 3 của hiệp hai, Hồ Tuấn Tài chuyển hóa quả đá phạt của Khắc Ngọc thành bàn thắng.

Các fan hâm mộ của SLNA có mặt trên sân Vinh đã vỡ òa như thể đội bóng con cưng có được thắng lợi. Rõ ràng bàn thắng quý như vàng của Hồ Tuấn Tài đã kịp thời kéo SLNA khỏi một trận thua.

Đội hình thi đấu

SLNA: Nguyên Mạnh, Sỹ Nam, Văn Khánh, Ngọc Hải, Ngọc Đức, Phi Sơn, Văn Vinh (Ngọc Toàn 71'), Khắc Ngọc, Thế Cường (Tuấn Tài 51'), Henry Shackiel, Olaha Michael.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Văn Hà, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Minh Hoàng, Đinh Hoàng Max (Tuấn Cảnh 65'), Dugary, Tấn Tài, Trung Tín, Sunday, Anh Đức (Hoài Nam 72', Thanh Tùng 90'+1).

Tác giả bài viết: Đức Anh/ Theo thethaovietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP