Giải trí

Tuấn Hưng: Tôi sẽ trả lại vé cho khán giả và thực hiện đêm diễn khác

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa cho biết đã ra viện về nhà nhưng sức khỏe vẫn kém nên vẫn muốn nghỉ ngơi thêm một vài ngày nữa.

Theo Tuấn Hưng, mấy ngày qua không chỉ sức khỏe của anh không được tốt mà bố anh và con trai Su Hào cũng ốm nên gia đình có nhiều lo lắng.

Tuy nhiên, điều khiến Tuấn Hưng hạnh phúc nhất đó là tình cảm của các khán giả, bạn bè và đồng nghiệp chia sẻ với anh sau sự cố bị dừng liveshow 20 năm ca hát dự tính diễn ra đúng vào ngày sinh nhật 5/10 vừa qua.

Ca sĩ Tuấn Hưng.

"Tôi đã đọc những comment cùng những lời khuyên của mọi người trên facebook, trong đó có rất nhiều những phân tích thấu đáo cùng những gợi ý rất thiện chí. Tôi thấy rất xúc động và vui khi mình nhận được nhiều tình cảm của mọi người đến thế" - ca sĩ Tuấn Hưng nói.

Tuấn Hưng cho biết hiện đang tiến hành song bước một làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan cụ thể là Giám đốc Nhà thi đấu Cung thể thao tổ hợp Quần Ngựa - địa điểm anh thuê để tổ chức liveshow. Anh rất muốn mọi việc được giải quyết sớm nhất để fan yên tâm bởi những ngày qua họ có nhiều thắc mắc và lo lắng.

"Các khán giả chờ đợi tôi thêm một vài ngày nữa sẽ có những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn gây xôn xao thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Thay vào đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của mọi người dự tính diễn ra trong tháng 10 này" - Tuấn Hưng cho biết.

Liveshow "Ngựa hoang" theo kế hoạch diễn ra vào 20h ngày 5/10 tuy nhiên lúc 18h cùng ngày ca sĩ Tuấn Hưng đột ngột được thông báo có công văn yêu cầu hủy chương trình vì lý do đặc biệt. Nam ca sĩ đã nhanh chóng có mặt ở sân khấu Cung thể thao Quần Ngựa và vô cùng sốc về thông tin này.

Tuấn Hưng đã có buổi gặp mặt báo chí ngay sau khi biết tin liveshow bị hủy. Trong cuộc trò chuyện, nam ca sĩ nhiều lần bật khóc vì không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Sự việc đã khiến tâm trạng nam ca sĩ bị ảnh hưởng nặng nề, đẫn dến đau dạ dày tái phát và kiệt sức, phải nhập viện truyền nước và thở oxy vào chiều 6/10.

Đại diện cơ quan cấp phép cho chương trình là Sở VH-TT Hà Nội cũng lên tiếng việc không nhận được thông báo nào từ UBND Ba Đình về việc dừng liveshow của Tuấn Hưng. Giám đốc Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa cũng đã liên hệ với nam ca sĩ để nhận lỗi và hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất, sắp xếp một đêm diễn khác cho Tuấn Hưng.

Liên quan đến sự việc này, sáng 8/10, Cổng thông tin điện tử Quận Ba Đình - TP.Hà Nội đăng tin xung quanh việc dừng chương trình biểu diễn ca nhạc tại Cung Thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình tối 5/10/2018 của ca sĩ Tuấn Hưng do chưa đảm bảo công tác an toàn về phòng cháy và chữa cháy.

Tác giả: Sơn Hà

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP