Giải trí

Tuấn Hưng thấy may mắn khi cưới được Hương Baby

Kỷ niệm 6 năm ngày cưới, ca sĩ Tuấn Hưng cảm tạ bạn đời đã sinh ba người con và cùng anh vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống.

Tuấn Hưng chọn cách xưng hô anh - em thay vì bố - mẹ như thường lệ để nói với vợ trong ngày đặc biệt. Anh bảo: "Anh muốn trái tim mình trẻ lại và viết những lời hạnh phúc nhất dành cho em". Hôm 5/4, tròn 6 năm Tuấn Hưng và Hương Baby về một nhà. Nam ca sĩ mãn nguyện vì trải qua thời gian, tình cảm của vợ chồng anh gắn bó hơn. "Chúng ta đã nắm tay nhau thật chặt để vượt qua thử thách, để yêu nhau nhiều hơn và không thể sống thiếu nhau", anh nói.

Gia đình Tuấn Hưng.

Giọng ca "Nắm lấy tay anh" trân trọng bà xã vì đã hy sinh tuổi thanh xuân để sinh cho anh ba đứa con kháu khỉnh. Anh cho đó là điều quý giá bởi với anh, các con như những thiên thần. Mỗi năm có nhiều dịp lễ như sinh nhật, 8/3, 20/10 nhưng Tuấn Hưng thấy kỷ niệm ngày cưới là đặc biệt quan trọng. Anh không quên giây phút nắm tay Hương Baby bước vào lễ đường, nói lời yêu thương và hứa bảo vệ cô suốt chặng đường sau này.

"Mọi người thật tinh mắt khi nói 'anh may mắn có được người vợ như em' chứ không phải 'em may mắn lấy được người chồng là ca sĩ nổi tiếng", Tuấn Hưng nói. Anh mong vợ tin tưởng tình yêu anh dành cho gia đình và chung sức để vun đắp cho tương lai của các con.

Đám cưới của Tuấn Hưng và Hương Baby diễn ra hồi tháng 4/2014 tại một nhà hàng sang trọng ở Hà Nội. Trước đó cả hai có hai năm tìm hiểu với không ít sóng gió. Sau khi kết hôn, Hương Baby mang thai con đầu lòng, bé Su Hào, trong niềm hạnh phúc của hai bên gia đình. Bé Son chào đời năm 2017 và bé Sâm năm 2018 mang niềm vui liên tiếp đến với cặp vợ chồng.

Gia đình Tuấn Hưng từng bị đồn rạn nứt hồi tháng. Khi đó mạng xã hội lan truyền thông tin nam ca sĩ đang trong giai đoạn suy sụp vì nguy cơ hôn nhân đổ vỡ. Cụ thể, vợ anh đề nghị ly dị vì không chịu nổi lối sống "ăn chơi" của chồng. Lúc đó, Hương Baby chia sẻ với Ngoisao.net rằng cô bất ngờ vì không hiểu những nội dung này được lan truyền trên mạng với mục đích gì. Cô khẳng định cuộc sống gia đình mình hiện tại rất bình yên. "Không có chuyện chúng tôi ly hôn", Hương Baby nói.

Hương Baby được nhận xét là nữ doanh nhân thành công. Cô sở hữu nhiều cơ sở kinh doanh riêng với khối tài sản khó đo đếm. Trong vai trò người vợ, Hương đồng hành cùng Tuấn Hưng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp. Ở tuổi 29, cựu hotgirl Hà Nội viên mãn vì làm chủ cuộc sống, có gia đình hạnh phúc và những đứa con xinh.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: Ngoisao.net

  Từ khóa: Hương Baby ,tuấn hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP