Giải trí

Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn rạn nứt tới mức "từ mặt nhau" với Tú Dưa

Nam ca sĩ thừa nhận, anh và Tú Dưa có khoảng thời gian khúc mắc và không gặp gỡ nhau.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với báo chí, Tuấn Hưng lần đầu tiên tiết lộ về mối quan hệ của anh và Tú Dưa. Nam ca sĩ thừa nhận, cả hai đã có một thời gian rạn nứt tới mức "từ mặt nhau".

Anh cho biết mối quan hệ của mình và Tú Dưa đã trải qua nhiều năm nên vô cùng thân thiết và hiểu rõ nhau. Mặc dù vô cùng thấu hiểu nhau nhưng cũng như bao người bạn khác, trong cuộc sống không tránh được những lúc khúc mắc từ những mâu thuẫn nhỏ nhăt.

"Tú đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có Lam Trang, con trai Su Su ở bên cạnh còn tôi kể từ khi có thêm bé Son cũng bận rộn công việc gia đình vì thế chúng tôi không có nhiều thời gian gặp gỡ. Tôi có buồn Tú một chút, mối quan hệ giữa chúng tôi có rạn nứt chỉ trong vài tháng", Tuấn Hưng chia sẻ.

Tháng 1/2016, Tuấn Hưng còn gây chú ý khi tặng người bạn thân chiếc xe ô tô trị giá 700 triệu.

Thừa nhận chuyện mâu thuẫn nhưng Tuấn Hưng cho biết mọi chuyện đã qua và hiện tại cả hai đã bình thường trở lại. "Với tôi những gì tốt đẹp nhất Tú dành cho mình nên luôn ghi nhớ và biết ơn", Tuấn Hưng chia sẻ.

Tình bạn của Tú Dưa và Tuấn Hưng được xem là một trong những mối quan hệ hiếm trong showbiz Việt. Tú Dưa không chỉ là một trong những người bạn, người anh em thân thiết, đồng thời cũng là cánh tay phải đắc lực trợ giúp Tuấn Hưng rất nhiều trong sự nghiệp.

Tác giả: Pa Dun

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Tú Dưa ,tuấn hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP