Giải trí

Tuấn Hưng hôn đắm đuối vợ 9x trong ngày sinh nhật

Nhân dịp Thu Hương tròn 27 tuổi, nam ca sĩ hứa sẽ luôn yêu bà xã chân thành và nhiệt tình nhất.

Vừa trở về từ Sài Gòn, Tuấn Hưng nhờ bạn bè giúp đỡ để tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho bà xã tại lounge của anh ở Hà Nội. Nam ca sĩ trang trí nhiều bóng bay ánh kim và hoa tươi để mừng vợ tròn 27 tuổi.

Tuấn Hưng còn chuẩn bị bánh ngọt, hoa hồng tặng vợ. Anh chúc cô bước sang tuổi mới sẽ có thêm nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh. "Nhưng em phải nhớ, có anh và hai con luôn luôn ở bên cạnh yêu thương em. Anh hứa với em một điều, anh luôn luôn yêu em nhiệt tình nhất, chân thành nhất", anh nói.

Trước sự hò reo của đông đảo bạn bè, đôi vợ chồng hôn nhau say đắm. Trong sinh nhật năm ngoái của bà xã, Tuấn Hưng từng khiến cô bất ngờ với món quà là bó hoa 99 bông hồng.

Đáp lại hành động lãng mạn của chồng, Thu Hương chia sẻ: "Cảm ơn gia đình, bố mẹ, các anh chị, đặc biệt cảm ơn chồng đã tổ chức sinh nhật cho em. Món quà tình cảm anh tặng cho em vô cùng ý nghĩa".

Vợ chồng cựu thành viên Quả Dưa Hấu kết hôn từ năm 2014. Sau 4 năm chung sống, cặp đôi có hai con, một trai, một gái và tình yêu ngày càng mặn nồng. Mỗi lần đi lưu diễn xa nhà, Tuấn Hưng thường viết những lời nhớ nhung ngọt ngào dành cho bà xã trên trang cá nhân.

Mới 27 tuổi nhưng bà xã Tuấn Hưng không sống dựa vào chồng mà có sự nghiệp kinh doanh riêng. Cô đang là bà chủ của một cơ sở làm đẹp tại Hà Nội.

Trước khi tổ chức party riêng dành cho bạn bè, Tuấn Hưng còn mở tiệc lớn tại một nhà hàng để mừng sinh nhật vợ. Bố mẹ vợ và hai con Su Hào, Son cũng có mặt.

Hai vợ chồng giọng ca 'Nắm lấy tay anh' mặc ton sur ton trang phục trắng, trong khi bé Son diện váy công chúa, ngoan ngoãn trong vòng tay bố.

Bố Tuấn Hưng (ngoài cùng bên phải) trong tiệc sinh nhật con dâu.

Mẹ nam ca sĩ lại giúp hai con chăm sóc cho bé Son.

Ảnh: Kevin Phạm

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP