Giải trí

Tuấn Hưng gửi lời nhắn gan ruột tới thủ môn Tiến Dũng

Ca sĩ Tuấn Hưng và MC Thành Trung đã dành nhiều tình cảm cho U23 Việt Nam cũng như những lời nhắn nhủ rút ruột gửi thủ môn Tiến Dũng, cầu thủ Quang Hải trước trận đấu chung kết quan trọng chiều 27/1.

Tuấn Hưng: Tiến Dũng đừng bị lay động bởi các người đẹp...

Là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, Tuấn Hưng chưa bỏ sót một trận đấu nào của U23 Việt Nam giải AFC. Tính đến thời điểm hiện tại nam ca sĩ thích nhất trận tứ kết của U23 Việt Nam gặp Qatar và bàn thắng gỡ hòa 2-2 của cầu thủ Quang Hải không thể mỹ mãn hơn.

"Chúng ta không thiếu cầu thủ tài năng nhưng về tinh thần, bản lĩnh thi đấu thì đây là lần đầu tiên đội bóng chúng ta chơi mạch lạc, nhuần nhuyễn và tự tin đến thế - điều rất thiếu ở lứa các cầu thủ đi trước. Lối đá của các cầu thủ U23 năm nay không phụ thuộc bất cứ cá nhân nào mà là một tập thể đoàn kết hiểu ý nhau.

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ trụ cột của U23 nhưng khi chấn thương HLV ngay lập tức thay thế vị trí khác. Những lần Công Phượng không đạt phong độ tốt, HLV thay ra và người được đặt niềm tin lập tức lập thành thích và đó là chiến lược tài tình của ông Park" - Tuấn Hưng bình luận.

Cũng theo ca sĩ Tuấn Hưng, đội tuyển bóng đá Việt Nam từng được dẫn dắt bởi nhiều huấn luyện viên giỏi. Nhưng có lẽ với HLV Park Hang Seo dường như ông đang gặp thời nên may mắn. Nam ca sĩ khẳng định trong bóng đá ngoài chuyên môn giỏi ra thì may mắn là yếu tố quan trọng.

Tuấn Hưng khẳng định chính các cầu thủ U23 Việt Nam chứ không phải ai khác đã khơi gợi, thổi bùng được sự yêu thương, nụ cười và tình đoàn kết trong mỗi con người Việt Nam. Anh nói: "Bóng đá mang mọi người xích lại gần nhau hơn, người khó tính nhất, lạnh lùng nhất đều mở toang trái tim mình để đón nhận".

Chính bản thân Tuấn Hưng phải sử dụng cổ họng để làm việc tuy nhiên với chiến thắng U23 anh đã tự cho phép mình được thả lỏng để hân hoan cùng với mọi người. Anh hòa mình vào với hàng nghìn người ôm nhau nhảy múa như đứa trẻ đến 5h sáng trong đêm U23 Việt Nam thắng U23 Qatar.

Tuấn Hưng bảo anh và những người bạn đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc sung sướng đến tột độ. Và Có lẽ chỉ bóng đá mới mang lại cảm xúc tuyệt vời đến thế. Dư âm chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trận tứ kết vẫn còn lan tỏa những ngày này khi ra đường.

Trước trận đấu chung kết quan trọng, Tuấn Hưng gửi lời chúc đến thầy trò ông Park giữ được tinh thần tốt, sức khỏe tốt, tập trung cao nhất. "Tôi mong thủ môn Tiến Dũng, cầu thủ Quang Hải đừng bị lay động bởi các người đẹp tấn công. Các bạn hãy làm nhiệm vụ quốc gia trọn vẹn vì hàng triệu trái tim đang hướng về các bạn.

Tuấn Hưng cho biết trong các trận đấu của U23 anh dự đoán tương đối chính xác. Đặc biệt hai trận trước đêm chung kết còn chính xác tuyệt đối khi U 23 Việt Nam hòa hiệp chính và thắng penalty. "Trận chung kết tôi dám chắc Việt Nam sẽ thắng ở 2 hiệp chính, tỉ số 2-1.

Chưa bao giờ chúng ta khát khao chiến thắng lớn và đồng lòng cùng nhiều niềm hi vọng đến thế. Chúng ta đã chờ đợi ngày mang cúp vinh quang về đã 20 năm rồi. Nhưng cho dù trận chung kết chúng ta có đạt thành tích hay không nhưng tất cả những gì tuyển U23 Việt Nam dành cho người hâm mộ tôi nghĩ đã là quá đủ và đáng khâm phục" - Tuấn Hưng nói.

MC Thành Trung: U23 thắng chung kết sẽ nói 1000 lần 'Tôi yêu Việt Nam"

MC Thành Trung cho biết năm 1998, Tiger Cup tại Việt Nam, đội tuyển Việt Nam vào được chung kết. Và sau đúng 20 năm, chúng ta cũng có mặt ở trận chung kết AFC, một trận chung kết ý nghĩa hơn rất nhiều vì các cầu thủ vượt qua chính mình, vượt qua tất cả những dự đoán.

Clip Thành Trung chia sẻ về U23 Việt Nam và dự đoán trận chung kết

"Tôi đã khóc, đã cười, đã lặng đi sau những chiến thắng của U23 Việt Nam. Có những lúc tôi được xem trọn vẹn trận đấu, có những lúc tôi đang ở trên máy bay nhưng sau đó phải theo dõi lại từng giây phút một, từng quả penalty một.

Lúc này tôi chỉ biết nói lời cảm ơn tới các cầu thủ của U23 Việt Nam, cảm ơn các em rất nhiều đã làm cho đất nước được tự hào, đã làm cho cả dân tộc có những ngày vui và dù trận chung kết kết quả có là thế nào thì với tất cả những người hâm mộ, tất cả những người yêu bóng đá, các em đã là những nhà vô địch" - MC Thành Trung nói.

MC Thành Trung nói U23 Việt Nam sẽ cố gắng để có được chức vô địch dù rất khó vì Uzbekistan là đội bóng rất xuất sắc khi đã loại cả Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhưng không gì là không thể đến lúc này, vì chúng ta đang có một lứa cầu thủ tốt nhất, được sự ủng hộ về mặt tinh thần và hơn hết chúng ta đang có được cả vận may.

Dự đoán của Thành Trung, đội U23 Việt Nam sẽ một lần nữa chiến thắng ở chấm penalty.

Hỏi Thành Trung nếu U23 Việt Nam đoạt chức vô địch giải đấu U23 Châu Á, anh sẽ làm gì?, rất thẳng thắn anh nói: "Tôi đã nhuộm tóc, cũng đã làm những điều rất vui vẻ để mang niềm vui đến cho mọi người. Nếu lần này chúng ta thắng tiếp tôi sẽ nói yêu Việt Nam đúng 1000 lần liên tiếp".

Tác giả: Sơn Hà

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP