Giải trí

Tuấn Hưng đăng ảnh đi chợ mua hoa tặng vợ từ 4h sáng

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân anh tự đi mua và gói hoa tặng mẹ và bà xã trong ngày 20/10.

Tuấn Hưng chia sẻ đây là lần đầu tiên anh đi chợ mua hoa từ sáng sớm và tự tay gói quà để tặng những người phụ nữ trong gia đình.

Nam ca sĩ đăng ảnh gói hoa cùng dòng chia sẻ: "Ai nói gì khi xem ảnh này cũng được, nghĩ gì cũng được... Mọi năm cứ ra hàng mua về là xong. Năm nay nghĩ đi nghĩ lại, thử làm cái mình chưa từng làm. Tự tay làm hết".

Anh viết thêm: "Những người phụ nữ của mình chắc thấy bình thường, nhưng mà từ 4h30 đi mua hoa tới giờ đấy. Chả dễ dàng tí nào. Quan trong là cái tâm. Chúc một nửa thế giới mạnh khỏe, xinh đẹp và vui vẻ với ngày được quyền đòi hỏi, ăn to nói lớn các kiểu".

Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh đi chợ mua hoa và tự tay gói quà. Ảnh: FBNV.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả khen Tuấn Hưng khéo tay, gói hoa đẹp. "Đơn giản mà ý nghĩa", "Người đàn ông của năm là đây chứ đâu", "Tấm lòng là trên hết"... là những chia sẻ từ người hâm mộ nam ca sĩ.

Ngoài Tuấn Hưng, các sao nam Việt cũng thể hiện tình cảm dành cho nửa kia của mình theo nhiều cách khác nhau. Diễn viên Trương Nam Thành gửi lời chúc đến bà xã: "Nhân ngày 20/10, xin gửi những lời yêu thương tốt đẹp nhất đến người phụ nữ đang đồng hành cùng Thành và là mẹ của các con, cũng như đến mẹ Thành và các chị em phụ nữ Việt Nam".

Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ hình ảnh lãng mạn bên vợ cùng chia sẻ hài hước, hàm ý trêu chọc: "Đối với tôi ngày nào cũng là ngày dành cho phụ nữ, vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương, nâng niu, chiều chuộng... Hãy làm thế mỗi ngày chứ đừng chỉ trong một vài ngày lễ. Vậy nên quà cáp những ngày này không quan trọng, thật lãng phí, vì phụ nữ họ không cần điều đó đâu". Anh còn nói thêm nếu dòng trạng thái này bị xóa tức là bà xã anh đòi quà.

Hồng Đăng có cùng quan điểm với đồng nghiệp khi cho rằng anh chính là món quà đẹp nhất và ý nghĩa nhất dành cho bà xã. "Xin chúc toàn thể phụ nữ trên Trái Đất này xinh tươi như hoa và luôn hạnh phúc bên món quà của mình nhé" - Bảo của Hoa hồng trên ngực trái viết.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP