Thể thao

Tuấn Anh tái xuất vào chiều nay: Vẻ đẹp của sự khát vọng tột cùng!

Có những cầu thủ luôn chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ, dù có ra sân thường xuyên hay phần lớn thời gian bầu bạn với chấn thương...

Nguyễn Tuấn Anh là tiền vệ như thế trong lòng người hâm mộ Việt Nam nói chung và CĐV CLB HAGL nói riêng. Tuấn Anh đang được gọi tên rất nhiều trên khắp diễn đàn bóng đá. Nhiều người đếm ngược thời gian chờ “Nhô” tái xuất nhằm tìm lại cảm giác với thần tượng sau những tháng ngày nhớ thương.

Sự nghiệp của Tuấn Anh đến với bóng đá như một chuyện tình nhiều nước mắt hơn nụ cười. Dù mỗi lần xuất hiện trên sân thì “Nhô” luôn cười thật rạng ngời nhưng phía sau sân cỏ, thì chàng tiền vệ người Thái Bình gồng mình gánh chịu nỗi đau vì các lần chấn thương dai đẳng.

Một điều đáng nể phục ở Tuấn Anh, chấn thương cứ bủa vây nhưng chưa bao giờ có hai tiếng bỏ cuộc. Tuấn Anh tập chăm chỉ mỗi ngày với một khát vọng cháy bỏng là được trở lại với bóng đá. Với Tuấn Anh, bóng đá quan trọng chỉ đứng sau gia đình.

Nguyễn Tuấn Anh trở lại sân cỏ vào chiều nay.

Thế nên, ngày chia tay bố mẹ ở sân bay để hội quân cùng CLB HAGL sau Tết Nguyên Đán 2019, Tuấn Anh bày tỏ quyết tâm rất lớn trong lần tái xuất sau chấn thương. Bố Tuấn Anh cũng tiết lộ con trai chưa bao giờ ngừng tập tại nhà, kể cả thời gian Tết vẫn cố gắng tập luyện mỗi ngày.

Ý chí của Nguyễn Tuấn Anh chính là vẻ đẹp trong bóng đá. Một chàng trai trẻ sớm bị chấn thương hành hạ từ lúc mới 17 tuổi nhưng đam mê cháy bỏng. “Nhô” không cho phép bản thân dừng lại khi còn yêu bóng đá. Tuấn Anh cũng biết hàng triệu người hâm mộ chờ đợi mình trở lại sân cỏ.

Nhiều fan hâm mộ trẻ đăng tải trên mạng xã hội rằng: “Tớ chờ cậu trở lại nhé Tuấn Anh. Thanh xuân của tớ là được xem cậu thi đấu”. Người đồng đội Lương Xuân Trường thì chọn áo số 21 ở CLB Buriram (Thai League) để cổ vũ cho Tuấn Anh, vì biết “Nhô” thích Pirlo.

Chiều nay, CLB HAGL có trận mở màn V.League 2019 trước CLB Khánh Hòa. Một trận đấu được dự đoán cực kỳ khó khăn do thiếu vắng nhiều trụ cột. Tuấn Anh sẽ mang băng đội trưởng. Người hâm mộ cả nước sẽ được nhìn những bước chạy hào hoa của Tuấn Anh sau một thời gian dài xa cách.

Có lẽ, điều ước lớn nhất là Tuấn Anh chơi tốt, không phải gặp thêm một lần đen đủi vì chấn thương. “Nhô” có thể không cần chơi trọn vẹn cả trận đấu, chỉ cần chơi vừa sức để giữ đôi chân luôn khỏe mạnh. Bởi người hâm mộ hiểu không thể đòi hỏi Tuấn Anh chơi hay như ngày nào. “Nhô” cần thêm thời gian để trở lại, nhưng trước hết phải thật khỏe mạnh!

Trận đấu giữa CLB Khánh Hòa và HAGL diễn ra vào lúc 17h hôm nay. Trận đấu này được trực tiếp trên kênh BĐTV, BĐTV HD.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Tuấn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP