Thể thao

Tuấn Anh sắp về nước, Đức Lương hồi hộp chờ đợi

Tối 21/12 , tiền vệ Tuấn Anh sẽ trở lại Việt Nam để dưỡng thương sau khi phẫu thuật thành công ở Singapore. Ở một diễn biến khác, hậu vệ Đức Lương phải đợi đến ngày 22/12 tới mới biết có được sang Hàn Quốc chơi bóng hay không.


Sau khi phẫu thuật xong, Tuấn Anh tiếp tục ở lại Singapore để các bác sỹ theo dõi. Trưởng đoàn CLB HA.GL Nguyễn Tấn Anh cho biết, ca phẫu thuật thành công và mọi thứ đang tiến triển tốt sau một tuần kiểm tra. Tối 21/12, tiền vệ này sẽ đáp chuyến bay về TP.HCM. Sau một ngày lưu trú tại đây cùng các đồng đội ở U21 HA.GL, Tuấn Anh sẽ lên Gia Lai.

Theo nhận định, tuyển thủ quốc gia này cần 6 tuần để dưỡng thương trước khi tập luyện trở lại. Nếu quá trình phục hồi diễn ra suông sẻ, Tuấn Anh hoàn toàn có thể trở lại ngay ở lượt đi của V-League 2017. Vì thế, HA.GL chắc chắn sẽ đăng ký cầu thủ này trong danh sách thi đấu ở lượt đi của mùa giải tới.

Cũng liên quan đến nhân sự ở HA.GL, hậu vệ Đức Lương đã trở về Việt Nam và đang tập luyện cùng đội U21 HA.GL ở TP.HCM sau một tuần thử việc ở CLB Ansan Mugunghwa (đang chơi ở K-League Challenge, tương đương giải hạng Nhất). Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thông tin, đại diện của đội bóng Hàn Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 22/12 tới để trao đổi với chủ tịch CLB HA.GL Đoàn Nguyên Đức về tương lai của Đức Lương.

“Chúng tôi cũng chưa biết cụ thể như thế nào nhưng chắc hẳn, Đức Lương tạo được ấn tượng tốt thì họ mới đến Việt Nam để bàn bạc”, ông Tấn Anh chia sẻ. Như vậy, việc Đức Lương có trở thành cầu thủ thứ hai của HA.GL sang Hàn Quốc chơi bóng hay không sẽ được rõ sau cuộc gặp gỡ này.

Tác giả bài viết: Hồng Thủy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP