Thể thao

Tuấn Anh ký hợp đồng trọn đời với HAGL

HAGL có thể yên tâm khi một trong số những cầu thủ trụ cột do họ đào tạo là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ gia hạn hợp đồng với CLB. Đáng chú ý đó sẽ là một bản hợp đồng có thời hạn trọn đời.

Theo thông tin có được, HAGL chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Tuấn Anh. Đáng nói hơn, cầu thủ này sẽ ký vào bản hợp đồng với thời hạn được xem là trọn đời ở đội bóng phố Núi. Trước đấy, nhiều lời ong tiếng ve về khả năng các cầu thủ sinh năm 1995 như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương sẽ nói lời chia tay HAGL sau khi mùa giải này kết thúc, khi hợp đồng của họ với đội chủ sân Pleiku hết hạn.

Tuấn Anh sẽ gia hạn trọn đời với HAGL

Tuy nhiên, với thông tin Tuấn Anh gia hạn hợp đồng, thậm chí là dài hạn đem đến sự yên tâm nơi người hâm mộ HAGL cũng như đội bóng phố Núi. Tuấn Anh là một trong số những cầu thủ được HAGL đào tạo từ Học viện HAGL Arsenal JMG trước kia. Anh từng được HLV Arsene Wenger giới thiệu tới Olympiakos của Hy Lạp. Tuy nhiên, chấn thương liên miên đã khiến sự nghiệp của Tuấn Anh dang dở.

Cho đến hiện tại, đôi chân pha lê của anh cũng dễ bị tổn thương bởi những pha va chạm trên sân bóng. Liên quan đến tương lai của các cầu thủ HAGL, bầu Đức từng nói thế này: ““Cầu thủ nào xin đi tôi cho đi, ai ở lại cứ ở. Cầu thủ HAGL đông như quân Nguyên, còn dư phải cho Hải Phòng mượn đá. Nói chung HAGL không thiếu quân”, bầu Đức nói.

Như vậy, chàng Nhô sẽ gắn bó hết sự nghiệp cầu thủ với bầu Đức

Bầu Đức tiết lộ có nhiều ngôi sao của CLB HAGL còn đăng ký xin ở lại CLB sau khi hết hợp đồng. “Họ xin ở lại vì sợ tôi không cho ở. Con người sống với nhau phải có cái tình, 1 ngày cũng tình, 2 ngày cũng là nghĩa chứ không suy nghĩ đơn giản hết hợp đồng cái là đi ngay, không có chuyện đó đâu. Cầu thủ HAGL có học hành, không dễ dụ họ được. Tôi đánh giá họ không vì tiền”, bầu Đức bày tỏ.

Ông khép lại: “Tôi sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ cho các cầu thủ trong cuộc sống đời thường, dù họ sống ở TP.HCM hay Gia Lai. Tôi coi họ như những đứa con nhưng tôn trọng cuộc sống cá nhân của họ. Tôi cũng sẵn lòng hỗ trợ cho họ học bằng HLV, chuẩn bị cho cuộc sống sau khi giải nghệ”.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: ký hợp đồng ,Tuấn Anh ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP