Thể thao

Tuấn Anh được tạp chí Nhật gọi là người hùng

Bàn thắng bằng đầu giúp Yokohama FC vượt qua Parceiro Nagano ở vòng 3 cúp Hoàng đế đã giúp Tuấn Anh được báo Nhật gọi là người hùng của đội bóng.


Sự tỏa sáng đúng lúc này giúp tiền vệ trẻ của Việt Nam trở thành một trong bốn tâm điểm trong tạp chí Nhật Bản tháng 9, bên cạnh những thông tin như U18 Consadole Sapporo giành ngôi Á quân giải giao hữu, chủ tịch J.League trao đổi trong diễn đàn doanh nhân toàn cầu của Canon hay hội thảo giữa đại diện J.League và La Liga.

“Tuấn Anh đã trở thành người hùng của Yokohama FC trong trận đấu hôm 22/9, khi ghi bàn ở hiệp phụ giúp đội nhà lọt vào vòng 4 Cúp Hoàng đế” – Tạp chí tháng 9 của Nhật Bản đưa thông tin.

Sau khi có bàn thắng quan trọng cho Yokohama FC, Tuấn Anh chia sẻ với phóng viên: “Tôi đã có một chút lo lắng trước khi trận đấu ở vòng 1 (gặp Đại học Yamagata) diễn ra, mặc dù đó chỉ là một đội bóng thuộc cấp Đại học. Nhưng đến thời điểm này thì tôi đã cảm thấy bình tĩnh và tự tin hơn, bất chấp việc những đối thủ sau đó mạnh hơn”.

Cầu thủ có biệt danh “chàng Nhô” nói thêm: “Tôi sẽ còn phải cố gắng hơn nữa, đặc biệt là khả năng phòng ngự”.

Hôm nay, Tuấn Anh sẽ trở về nước để tập trung cùng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên anh chỉ có thể hội quân cùng với đồng đội trong thời gian vỏn vẹn 4 ngày rồi phải tức tốc trở lại tập trung cùng Yokohama FC.

Tác giả bài viết: Thiên Minh

  Từ khóa: hoàng đế ,gọi là

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP