Thể thao

Tuấn Anh chỉ bị căng cơ đùi, HLV Park thở phào!

Tiền vệ Tuấn Anh chấn thương nhưng chỉ ở mức độ nhẹ, đó thực sự là tin vui rất lớn cho HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo đã có thể thở phào khi tiền vệ Tuấn Anh chỉ bị đau nhẹ. Đây được xem là thông tin vui nhất của tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước Malaysia vào tối 10/10.

Cụ thể, thông tin của Saostar về tình hình chấn thương của Tuấn Anh không nghiêm trọng như sự lo lắng ban đầu.

“Tuấn Anh chỉ bị căng cơ đùi, mức độ nhẹ thôi. Mọi thứ không có gì đáng ngại và có thể đá trận Việt Nam và Indonesia vào ngày 15/10 tới”. Đó là chia sẻ từ nguồn tin của Saostar về chuyện tiền vệ Tuấn Anh chấn thương.

Trong trận đấu với Malaysia, Tuấn Anh đã thi đấu cực hay. Tuấn Anh thoát pressing cực hay, với những tình huống kéo bóng ra khỏi vòng vây của nhiều cầu thủ Indonesia. Tuấn Anh xuất hiện liên tục ở các điểm nóng, cầm trịch tuyến giữa và xử lý bóng đẳng cấp.

Tuấn Anh chấn thương cơ đùi nhưng chỉ ở mức độ nhẹ nên có thể đá trận Indonesia và Việt Nam.

Theo ghi nhận của phóng viên Saostar trên sân Mỹ Đình, những pha xử lý bóng kỹ thuật, thoát qua nhiều cầu thủ Malaysia của Tuấn Anh mang đến niềm vui rất lớn cho người hâm mộ. Không ít lần khán giả đã bật dậy vỗ tay ngợi khen. Họ thán phục tài năng của tiền vệ người Thái Bình.

Ngồi trên khán đài sân Mỹ Đình, bố tiền vệ Tuấn Anh bày tỏ niềm vui lớn khi chứng kiến con trai thi đấu. Bố Tuấn Anh hạnh phúc nói Saostar: “Chú vui lắm, lâu rồi mới xem con trai thi đấu. Thật vui khi thấy nó đã tìm lại được phong độ”.

Dù vậy, niềm vui của ông Nguyễn Văn Dung chưa trọn vẹn vì Tuấn Anh phải rời sân vì chấn thương. Thật may Tuấn Anh chỉ bị đau nhẹ vì căng cơ đùi.

Được biết, sau trận Việt Nam thắng Malaysia thì ông Dung đã dành thời gian gặp gỡ con trai. Một bữa cơm gia đình để bố con tâm sự, nói về nhiều thứ, trong đó có sự động viên Tuấn Anh cố gắng thi đấu. Ông Dung cũng vui mừng vì biết Tuấn Anh chỉ bị đau nhẹ.

Trong khi đó, một loạt danh thủ như Việt Thắng, Đức Thắng đều dành sự ngợi khen cho Tuấn Anh sau khi xem cầu thủ này trình diễn đến hết hiệp 1.

Cựu tiền vệ tuyển Việt Nam - Nguyễn Tuấn Phong ví von đầy hài hước rằng: “Tuấn Anh kéo bóng 1 chạm trước vòng vây của nhiều cầu thủ Malaysia, nó giống như tôi vẫn thường đá vui với… các con ở nhà”.

Vào rạng sáng nay (11/10), Tuấn Anh đã cùng tuyển Việt Nam bay từ Hà Nội vào TP.HCM, sau đó toàn đội bay sang Indonesia trong ngày hôm nay. Trận Việt Nam và Indonesia diễn ra vào ngày 15/10.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP