Xã hội

Tự ý leo lên cột điện, nam thanh niên bị điện giật mắc kẹt trên cột

Nam thanh niên tự ý leo lên cột điện, không thông báo, không được sự cho phép của đơn vị điện lực.

Tối 11/7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng (PCCC và CNCH) cho hay đã cứu nạn thành công một nam thanh niên bị điện giật và mắc kẹt nguy hiểm trên cột điện.

Trước đó, Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo có người bị điện giật bị bỏng nặng và đang mắc kẹt trên cột điện tại đường số 1 KCN Hòa Cầm (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ). Lực lượng cứu hộ nhanh chóng đến hiện trường, dùng xe nâng để đưa nạn nhân xuống đất, chuyển vào bệnh viện.

Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân xuống khỏi cột điện.

Trao đổi với Tiền Phong, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng cho hay trường hợp này tự ý leo lên cột điện, không thông báo, không được sự cho phép của công ty.

“Công nhân này thao tác khi đường dây đang có điện nên xảy ra sự cố đáng tiếc như trên. Nếu nhận được thông báo và đồng ý, chúng tôi sẽ cho cắt điện cũng như triển khai các biện pháp để đảm bảo an toàn”, vị này nói.

Nam công nhân được cấp cứu và chuyển vào bệnh viện.

Được biết, nạn nhân là anh N.N.Q (20 tuổi,trú tại xã Trà Vân, huyện Nam Trà My, Quảng Nam), là công nhân Công ty Bê tông Ly Tân Nha Trang (đang hợp đồng thi công lưới điện tại KCN Hòa Cầm).

Tác giả: Thanh Trần

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP