Thế giới

Tử vong sau khi nhận thách đố uống 6 ly cocktail trong 3 phút

Nam sinh Trung Quốc được đưa đi cấp cứu trong tình trạng tím tái, ngừng thở và tử vong sau đó không lâu.

Shanghaiist đưa tin Wang Yaodong, 19 tuổi, là sinh viên đại học tại thành phố Châu Hải, Trung Quốc. Sau kỳ thi tiếng Anh hôm 19/6, Wang cùng vài người bạn rủ nhau đến quán bar ăn mừng. Tại đây, chàng trai đã nhận lời thách đố uống 6 ly cocktail có tổng thể tích là 1.800 ml trong vòng 3 phút, nếu thua cậu sẽ phải thanh toán hóa đơn của bữa liên hoan.

Wang Yaodong, 19 tuổi.

Tuy nhiên, sau khi uống hết số cocktail, Wang bắt đầu rơi vào trạng thái mất ý thức, nằm gục xuống sàn nhà. Môi cậu chuyển sang màu tím, mạch đập yếu dần. Lúc này, bạn của Wang muốn gọi cứu thương nhưng phía quán bar không đồng ý bởi họ cho rằng việc đó sẽ làm ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của quán.

Sau khoảng 40 phút kể từ khi Wang bất tỉnh, chủ quán bar quyết định lái xe đưa anh đến bệnh viện. Bác sĩ cho biết khi đến nơi, nam sinh đã ngừng thở và không còn nhịp tim. Tuy ca cấp cứu thành công, giúp Wang hô hấp trở lại nhưng đến hôm sau Wang đã tử vong.

Chị gái của Wang cho biết em trai rất ít khi sử dụng đồ uống có cồn. Trong một dịp ăn mừng với gia đình, sau khi uống hai ly bia, mặt Wang đã đỏ ửng.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: thách đố ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP