Xã hội

Tử vong do té giàn giáo từ độ cao 1,7 mét

Đến trưa 19.4, Trung tâm Y tế H.Phú Quốc (Kiên Giang) vẫn đang lưu giữ thi thể ông Nguyễn Văn Kha Ly (44 tuổi, quê Cần Thơ) tử vong do té từ giàn giáo xuống đất, để chờ người thân đến đưa về lo hậu sự.

Người dân quyên góp hỗ trợ gia đình đưa ông Ly về quê an táng
ẢNH: HOÀNG TRUNG

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, trong lúc thi công một công trình ở KP.10, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc, ông Ly leo lên giàn giáo (chỉ 1 giàn, cao chừng 1,7 m) để kiểm tra công trình, thì bất ngờ té xuống đất. Sau đó, mọi người đưa ông đến Trung tâm Y tế H.Phú Quốc cấp cứu, nhưng ông đã tử vong, thi thể được đưa vào nhà xác.

Theo người nhà của ông Ly, ông có tiền sử cao huyết áp, thường xuyên bị lên máu. Có thể do ông bị lên máu nên ngã giàn giáo dẫn đến tử vong.

Một bác sĩ Khoa Cấp cứu, Trung tâm Y tế H.Phú Quốc cho biết ông Ly bị xây xát vùng trán và thái dương. Do khi đến bệnh viện, ông đã ngưng thở, ngưng tim nên không chụp CT kiểm tra.

Tuy nhiên, vị bác sĩ này nhận định có thể ông Kha Ly tử vong do chấn thương đốt sống cổ và chấn thương sọ não. Lý do không chụp CT là vì sợ tốn kém cho gia đình.

Hoàn cảnh gia đình ông Ly rất khó khăn. Đến 12 giờ cùng ngày, các mạnh thường quân vẫn đang tổ chức quyên góp hỗ trợ gia đình đưa ông về Cần Thơ an táng.

Tác giả: Hoàng Trung

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: Kiên Giang ,thi thể ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP