Cuộc sống

Tử vi năm Kỷ Hợi 2019: Tuổi Tý càng về cuối năm tài lộc càng phát

Theo tử vi, năm Kỷ Hợi 2019 được nhận định là một năm khá ổn định với người tuổi Tý. Nhờ cát tinh cao chiếu nên họ sẽ khá vượng vận quý nhân, sự nghiệp có cơ hội phát triển.

1. Tử vi năm Kỷ Hợi 2019 tổng quan của người tuổi Tý

Theo tử vi, năm Kỷ Hợi 2019 được nhận định là một năm khá ổn định với người tuổi Tý. Nhờ cát tinh cao chiếu nên họ sẽ khá vượng vận quý nhân, sự nghiệp có cơ hội phát triển.

Tuổi Tý đứng đầu tiên trong bảng 12 con giáp. Họ nổi bật với tính cách nhanh nhẹn, tinh khôn và thông minh. Nếu như năm 2018, vận trình tuổi Tý không có gì đặc sắc thì bước sang năm 2019, tuổi Tý sẽ có những bước tiến đáng kể khi gặp năm Hợi.

Tử vi năm 2019 người tuổi Tý về sự nghiệp

Ảnh minh họa.

Sang năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Tý sẽ khá ổn định trong sự nghiệp. Những cố gắng của họ trong suốt năm Mậu Tuất sẽ được đền đáp xứng đáng, có thể gặp cơ hội thăng tiến.

Tuy nhiên, Thiên Quan chiếu mệnh lại thêm Kiếp Tài đe dọa nên bản mệnh cũng cần rất thận trọng với những đối thủ cạnh tranh của mình. Bản mệnh cần hiểu rõ lợi thế mình đang có và thận trọng trong từng lời nói để tránh phạm phải khẩu thiệt, thị phi.

Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho người tuổi Tý thay đổi chỗ làm hoặc vị trí công việc. Song hãy nhớ để tránh thực hiện các công việc trọng đại vào tháng 2 và tháng 7 âm.

Tử vi năm 2019 người tuổi Tý về tài vận

Theo tử vi, năm 2019 người tuổi Tý Kiếp Tài tinh nhập cục, chuyên chủ phá tài nên bản mệnh có thể mất tiền vì nhiều lý do. Tuy nhiên tài vận sẽ chuyển biến theo hướng tích cực vào cuối năm, đặc biệt từ khoảng tháng 6 âm lịch trở đi.

Những người tuổi Tý làm kinh doanh tự do có thể thử sức với dự án và thử thách mới. Tài vận của họ sẽ khá thuận lợi vì vượng vận quý nhân. Quý nhân của họ không ở đâu xa mà chính là người thân trong gia đình hoặc bạn bè tri kỉ.

Tử vi năm 2019 người tuổi Tý về tình duyên

Năm Kỷ Hợi 2019 người tuổi Tý còn độc thân sẽ dễ có cơ hội gặp được một nửa của mình. Họ khá vượng vận đào hoa, gặp được những cơ hội tốt. Song cần nhớ một điều, đứng núi này trông núi nọ sẽ không đem lại được kết quả tốt đẹp gì.

Với những người đã có gia đình, năm 2019 sẽ là thời điểm tốt để bản mệnh tính đến chuyện sinh con.

Tử vi năm 2019 người tuổi Tý về sức khỏe

Ảnh minh họa.

Về sức khỏe, người tuổi Tý trong năm 2019 cần đặc biệt chú ý tập luyện thể thao tăng cường sức đề kháng. Nếu phải đi công tác xa, hãy chú ý mang đủ các loại thuốc về đường tiêu hóa để phòng thân. Bản mệnh cũng nên khám định kì để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

2. Tử vi năm Kỷ Hợi 2019 chi tiết cho từng tuổi Tý

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Mậu Tý (1948, 2008)

Tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét). Họ thông minh, nhanh nhẹn, nắm bắt và kiểm soát vấn đề khá hợp lý. Khi trẻ có nhiều cơ hội để phát triển, về già hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Năm 2019 tuổi Mậu Tý nam mạng bị phạm sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên dù gặp nhiều may mắn vẫn nên đề phòng xảy ra nhiều rắc rối, tranh chấp.

Mậu Tý nữ mạng gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh nên việc học hành đặc biệt thuận lợi. Điều bản mệnh cần đặc biệt chú ý là sức khỏe.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Canh Tý (1960)

Tuổi Canh Tý thuộc mệnh Bích Thượng Thổ (đất trên vách), là người có uy quyền, dễ được quý nhân giúp đỡ. Đặc biệt nữ tuổi này thường thành công về đường tài vận và con cái song sự nghiệp đôi khi lại ảnh hưởng chính từ sự nóng nảy có phần cố chấp.

Năm 2019 với người tuổi Canh Tý sẽ khá vượng vận tài lộc. Bản mệnh có thể tiến hành đầu tư nhưng tuyệt đối tránh các dự án có vốn lớn và nên hạn chế việc đầu tư vào cổ phiếu.

Năm Kỷ Hợi 2019, nam mạng tuổi Canh Tý gặp sao Vân Hớn chiếu mạng nên cần chú ý đến sức khỏe, đề phòng bệnh viêm nhiễm, giải phẫu.

Nữ Canh Tý gặp sao La Hầu nên cần chú ý lời ăn tiếng nói để tránh xảy ra tranh chấp, họa thị phi. Đối với cả nam và nữ, sức khỏe là phần cần đặc biệt chú trọng trong năm này.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Nhâm Tý (1972)

Nhâm Tý thuộc mệnh Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu). Họ là những người thường ít khi được sinh ra trong nhung lụa mà tuổi thơ thường khá khó khăn. Tuy nhiên, càng về sau con giáp này lại càng khẳng định được bản thân khi sự nghiệp khá phát đạt đặc biệt là với nữ mạng.

Bước sang năm 2019, người tuổi Nhâm Tý sẽ khá vượng vận quý nhân, dễ nhận được sự giúp đỡ từ cấp trên cũng như người thân trong gia đình. Các mối quan hệ xã giao của họ đều khá hài hòa và đem lại nhiều phước lộc, thiện lành cùng những điều may mắn.

Năm 2019 nam tuổi Nhâm Tý gặp sao Thủy Diệu nên tài lộc công danh rất vượng. Bản mệnh cần nhớ, khi thành công cũng là lúc dễ có kẻ xấu muốn rình rập, lừa gạt.

Với tuổi Nhâm Tý nữ mạng, sao Mộc Đức chiếu mạng nên năm nay với họ rất suôn sẻ, dễ cầu được ước thấy.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Giáp Tý (1984)

Giáp Tý thuộc mệnh Hải Trung Kim (vàng dưới biển). Họ rất thông minh, lanh lợi nhưng lại không gặp nhiều may mắn, thành công lúc còn trẻ. Tuy nhiên bước sang tuổi trung niên, sự nghiệp sẽ có những bước tiến bất ngờ.

Tuổi Giáp Tý nam mạng năm 2019 gặp sao Mộc Đức chiếu mạng nên tài lộc cũng như may mắn rất vượng. Họ có thể có cơ hội đổi đời hay chí ít là thăng quan tiến chức.

Nữ Giáp Tý gặp sao Thủy Diệu chiếu nên vận trình cũng khá vượng song không bằng nam mạng. Bản mệnh cần đặc biệt chú ý, tránh làm những việc lớn vào tháng 4 và 8.

Cả nam và nữ tuổi Giáp Tý cần nhớ, hãy giảm tải áp lực trong công việc hoặc tìm cách khéo léo sắp xếp bố trí thời gian để dung hòa giữa công việc và gia đình.

Tử vi năm 2019 cho người tuổi Bính Tý (1996)

Bính Tý 1996 thuộc mệnh Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Họ có cái nhìn tốt, nhạy bén với thời cuộc nên cuộc sống khá sung túc, đầy đủ.

Năm 2019 tuổi Bính Tý nam mạng gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh nên cần đề phòng các bệnh viêm nhiễm, giải phẫu.

Tuổi Bính Tý nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh nên cần chú ý kẻo xảy ra những chuyền buồn, rắc rối, tranh chấp thị phi. Nhìn chung cả nam và nữ Bính Tý năm 2019 đều gặp sao hạn xấu nên cần cẩn trọng hơn bình thường.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Trương Thi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP