Xe

Tư vấn mua ô tô: Năm 2018 người mệnh Kim nên chọn ô tô nào để may mắn?

Năm 2018, người mệnh Kim nên chọn mua ô tô nào để may mắn? Dưới đây là gợi ý cách chọn cho người mệnh Kim trong năm 2018.

Tại sao nên chọn mua ô tô theo mệnh?

Năm 2018, người mệnh Kim nên chọn mua ô tô nào để may mắn? Đứng trên quan niệm phong thủy, cách chọn màu xe theo mệnh phải chắc chắn rằng màu đó không xung khắc với màu ngũ hành tương ứng với tuổi của mình.

Các nhà Thuật số cho rằng, Thiên can, Địa chi là chính, nên khi xung khắc rất tai hại, ngũ hành nạp âm có xung khắc thì bị ảnh hưởng nhẹ thôi, cũng như được tương sinh thì chỉ vớt vát phần nào, chớ không tốt như chính ngũ hành. Nhưng ngày nay, từ ngày có các loại xe gắn máy và xe hơi xuất hiện, sau thời gian dài nghiên cứu, họ thấy rằng ngũ hành nạp âm có ảnh hưởng rất quan trọng trong việc chọn màu xe cho người mua (thường lái chiếc xe đó).

Năm 2018, người mệnh Kim nên chọn mua ô tô nào để may mắn. Ảnh minh họa

Chọn màu ô tô tương sinh với mệnh sẽ khiến người dùng cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái và thanh thản. Bản thân màu tương sinh cũng khiến tâm trạng cảm thấy rất phù hợp. Chọn màu mà mệnh của của người lái tương sinh cũng hợp lý, khiến chiếc xe bền hơn và hợp với chủ nhân. Việc chọn màu cùng mệnh có thể có ảnh hưởng, nhưng đừng quá lạm dụng. Màu cũng mệnh sẽ khiến bạn yên ổn và an toàn nhưng nếu nhiều màu cùng mệnh quá sẽ sinh ra dư thừa, phản tác dụng.

Cần tránh những màu tương khắc với mệnh vì những màu tương khắc sẽ khiến sức khỏe của người lái bị ảnh hưởng, tâm trí bất định, mất tập trung, hay bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn nếu lái xe, có thể bị thương tật.

Cách chọn màu xe ô tô cho người mệnh Kim

Người Mệnh Kim gồm các tuổi:

Nhâm Thân 1932 & Quý Dậu 1933

Canh Thìn 1940 & Tân Tỵ 1941

Những người mệnh Kim nên chọn mua ô tô màu nâu, vàng đậm. Ảnh minh họa

Giáp Ngọ 1954 & Ất Mùi 1955

Nhâm Dần 1962 & Quý Mão 1963

Canh Tuất 1970 & Tân Hợi 1971

Giáp Tý 1984 & Ất Sửu 1985

Những người mệnh Kim nên chọn xe màu nâu, vàng đậm. Người mua cũng có thể mua xe màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển. Cần cân nhắc khi mua xe màu xanh lá cây và thận trọng với màu đỏ, da cam, hồng.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP