Xe

Tư vấn mua ô tô: 3 mẫu xe 7 chỗ đẹp long lanh dự báo ‘gây bão’ năm 2018

Năm 2018 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều sự hấp dẫn cho thị trường ô tô khi hàng loạt mẫu xe đẹp long lanh sẽ “đổ bộ” thị trường Việt.

Dưới đây là những chiếc ô tô 7 chỗ đẹp “long lanh” sắp về thị trường Việt; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô 7 chỗ.

Honda CR-V 2018

Dù phải đến đầu năm sau mới được bán ra thị trường, nhưng Honda CR-V vừa ra mắt thị trường Việt là mẫu xe được nhiều người dùng quan tâm. Honda CR-V 2018 đang trở thành cái tên "hot" nhất thời gian gần đây, không chỉ bởi ngoại hình được lột xác toàn diện mà còn bởi tăng tính đa dụng bằng việc bổ sung hai ghế nhỏ cho trẻ em.

Không gian nội thất của CR-V mới rộng hơn các thế hệ trước, tăng thêm 50mm không gian để chân và diện tích chỗ ngồi của hàng ghế thứ 2.

Chiếc ô tô 7 chỗ Honda CR-V 2018 đang trở thành cái tên "hot" nhất thời gian gần đây. Ảnh: Honda

Động cơ của Honda CR-V cũng hoàn toàn thay đổi. Honda CR-V 2018 sử dụng động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO. Động cơ này cho công suất cực đại lên tới 188hp/5600rpm tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6,9L/100km. CR-V hoàn toàn mới.

Tại Việt Nam, Honda CR-V thế hệ mới sẽ được chuyển sang nhập khẩu trực tiếp thay vì lắp ráp. Theo đó, mẫu xe này sẽ được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan.

Peugeot 5008

Dự kiến những chiếc Peugeot 5008 thế hệ mới đầu tiên sẽ đến tay khách hàng từ giữa tháng 12 với mức giá dưới 1,5 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, phân khúc SUV 7 chỗ từ châu Âu vẫn còn là một thị trường tiềm năng. Đa số các mẫu xe trong phân khúc này đều có tầm giá trên 3 tỷ đồng, khá cao so với nhu cầu của đa số khách hàng. Việc đưa 5008 về Việt Nam cùng mức giá dưới 1,5 tỷ đồng thể hiện tham vọng của Peugeot trong việc chinh phục thị trường.

Giá bán tại Việt Nam của Peugeot 5008 là dưới 1,5 tỷ đồng. Ảnh: Peugeot

Thông số chi tiết Peugeot 5008 thế hệ mới tại Việt Nam chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo thông tin từ showroom, các tính năng trang bị không khác nhiều so với các phiên bản châu Âu. Hiện các showroom Peugeot đang bắt đầu nhận giao dịch với 4 màu cơ bản: trắng (pearl white), đen (nera black), xám (platimum grey) và xanh ngọc (emeral crystal).

Volkswagen Tiguan Allspace

Sắp tới đây, VW sẽ chính thức ra mắt mẫu SUV 7 chỗ mới tại Việt Nam. Theo thông tin từ đại lý Volkswagen tại Hà Nội vào đầu tháng 11, mẫu xe mới sẽ là Tiguan Allspace - phiên bản mở rộng của xe Tiguan thường. Trước đó, vào đầu tháng 10, nhân viên bán hàng của đại lý Volkswagen tại TP.HCM cũng hé lộ thông tin tương tự. Lô hàng đầu tiên chỉ hạn chế số lượng 10 xe trên toàn quốc. Mức giá dự kiến được đưa ra là 1,689 tỷ đồng. Hiện mức giá niêm yết của xe Tiguan thường là từ 1,290 tỷ đồng.

Chiếc ô tô 7 chỗ Volkswagen Tiguan Allspace sắp về thị trường Việt. Ảnh: Volkswagen

Tại Mỹ, mẫu SUV 7 chỗ này chỉ có duy nhất một lựa chọn động cơ xăng tăng áp TSI I-4 dung tích 2 lít, cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD 4Motion. Trong khi đó, VW dành hẳn 6 tùy chọn động cơ cho thị trường châu Âu.

Trang bị an toàn trên xe gồm hệ thống phanh tự động ngăn ngừa va chạm, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường hay phanh khẩn cấp tự động.

Sự có mặt của xe Volkswagen Tiguan Allspace sẽ khiến phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam trở nên sôi động hơn.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP