Cộng đồng mạng

Tự tin khoe mặt mộc sau 21 lần dao kéo, Phi Thanh Vân vẫn bị dân mạng chê 'thảm họa'

Nhiều người thẳng thắn chê bai cho rằng việc dao kéo quá đà đã khiến gương mặt của Phi Thanh Vân trông kém sắc hơn hẳn.

Từ trước đến nay, Phi Thanh Vân luôn được biết đến là một trong những sao Việt sở hữu thân hình bốc lửa, và gu thời trang táo bạo, cô luôn thu hút sự chú ý của dư luận mỗi khi xuất hiện.

Ngoài ra khi nhắc đến Phi Thanh Vân, người ta sẽ nghĩ ngay đến cô với biệt danh "nữ hoàng dao kéo" bởi cô là một trong những mỹ nhân Việt công khai việc thẩm mỹ nhiều nhất. Sau khi chi tiền tỉ cho 21 lần dao kéo thì mới đây, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi có màn livestream khoe mặt mộc trước khi trang điểm của mình.

Phi Thanh Vân tự tin khoe mặt mộc sau 21 lần dao kéo

Được biết lúc này nữ diễn viên đang trang điểm để chuẩn bị vào một vai diễn

Nhan sắc sau khi trang điểm xong của Phi Thanh Vân

Vì là lần hiếm hoi Phi Thanh Vân lộ mặt mộc nên dân tình không khỏi chú ý và soi mói từng chi tiết trên gương mặt của cô.

Theo đó ai nấy đều khen ngợi cho vẻ tươi tắn, tự tin của Phi Thanh Vân và nhận xét nữ diễn viên ngày càng trẻ đẹp. Tuy nhiên cũng nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chê bai cho rằng việc dao kéo quá đà đã khiến gương mặt của Phi Thanh Vân trở nên trông "thảm hoạ" và kém sắc hơn hẳn.

Bên cạnh những lời chê bai thì Phi Thanh Vân vẫn được nhiều người khen ngày càng trẻ đẹp ở tuổi U40

Sau nhiều lần dao kéo, ai nấy đều hy vọng Phi Thanh Vân sẽ luôn vui vẻ và tự thỏa mãn với nhan sắc hiện tại của bản thân

Thời gian qua, nhan sắc sau thẩm mỹ của Phi Thanh Vân nhận được nhiều phản hồi tích cực với gương mặt thanh thoát, làn da trắng sáng, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

Trước đó, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" từng chia sẻ nguyên nhân phẫu thuật thẩm mỹ xuất phát từ mong muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, cho mình luôn trẻ đẹp.

Cựu người mẫu bộc bạch: "Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân hơn"

Cô cũng cho biết bí quyết làm đẹp của mình là chăm chỉ tập gym và ăn uống khoa học để giữ dáng. Bữa ăn giúp dáng đẹp, trẻ mãi của người đẹp gồm các món ít béo, thanh đạm như cơm gạo lức, dưa chuột, xà lách, cà chua, cá, tôm…

Phi Thanh Vân bật mí đây là chế độ ăn chuẩn để giữ dáng của mình. Ban đầu, cô cảm thấy khó ăn nhưng lâu dần thấy ổn, giảm mỡ cơ thể tốt. Nhờ thẩm mỹ, ăn kiêng và tập luyện, vóc dáng Phi Thanh thay đổi trông thấy trong khoảng thời gian gần đây.

Phi Thanh Vân hiện tại đã lột xác thành con người mới

Nữ diễn viên cũng rất hài lòng về diện mạo hiện tại và cả những thành công mà mình đang có.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP