Cuộc sống

Tự ti vì bị ‘lép’ vợ đi nâng ngực để rồi đối diện với nỗi lo… mất chồng

Tháo bỏ miếng độn, vòng 1 của cô xẹp lép, méo mó. Chồng cô ngao ngán vì lúc trước can ngăn mà vợ không nghe, giờ an ủi thì cô suy diễn anh mỉa mai. Hai vợ chồng vì thế mà căng thẳng cãi nhau.. Chuyện chăn gối thưa dần vì Nga tự ti, Phong chán nản

Hồi mới yêu nhau, Nga đầy tự ti, mặc cảm vì bộ ngực phẳng lỳ như con gái chưa đến tuổi dậy thì của mình. Nên chưa lần nào cô để Phong đụng chạm vào ngực mặc anh luôn đòi hỏi đi xa hơn. Nhiều lần cô giận dỗi Phong khi anh dán mắt vào các cô gái có bộ ngực nóng bỏng trên đường hay tạp chí. Dù anh luôn miệng an ủi cô là anh không quan trọng nhỏ hay to, chỉ cần be bé vừa tay, đủ xài là được.

Cô luôn tin bọn đàn ông lúc nào chẳng thích kiểu xôi thịt chứ mấy người thật lòng thích kiểu con gái gầy nhẳng gầy nhơ, vạt trước, vạt sau chỉ rớt 2 con ốc như kiểu cô. Nhưng cơ địa thế này, cô cũng chẳng biết cách nào khắc phục ngoài việc ăn mặc, chỉ sợ sau này về chồng chê, chồng chán, chồng bỏ thôi...

Đám cưới cô, lũ bạn trai của chồng nhấm nháy nhau: “mày bị lừa rồi Phong!”. Cô méo mặt cười đau khổ. Đêm tân hôn, vừa cởi váy vợ, thấy chồng quay đi khẽ thở dài, cô thoáng buồn rồi nhủ: kiểu gì cũng đã là vợ chồng rồi, anh có hối hận cũng muộn rồi, Phong ạ.

Cô vẫn hi vọng sau khi có chồng, có con, ngực cô sẽ to ra như lời mấy bà đồng nghiệp rỉ tai nhau. Vậy nên thời gian chưa to ngực, cô cố gắng chiều chuộng Phong để bù lại “thiệt thòi” mà chồng phải chịu.

Sinh cái Kem xong, cô khấp khởi mừng thầm vì ngực mình to hơn thật. Nhưng đấy là chỉ trong thời gian cho con bú, chứ sau khi cai sữa cho con, ngực cô trở về size trước khi sinh, lại còn khuyến mãi thêm da chảy xệ và mấy vết rạn đáng ghét. Cô không dám nhìn bộ ngực mình trong gương, huống hồ gì ông chồng thích phồn thực như chồng cô.

Cô hoang mang tìm kiếm cách làm vòng 1 đầy đặn rồi háo hức dùng và hi vọng. Thế nhưng rồi lại thất vọng tràn trề vì kích cỡ không cải thiện gì. Rồi cơ quan cô có chị đi nâng ngực nhìn bắt mắt và sexy đến mức ai nhìn cũng bất ngờ. Cô dò hỏi chồng về việc này thì chồng gạt phắt đi: “ôi dào, nhìn ngồn ngộn thế kinh chết đi được. Ngực bự là vợ người ta, ngực mà nho nhỏ mới là vợ anh”.

Cô hoang mang tìm kiếm cách làm vòng 1 đầy đặn rồi háo hức dùng và hi vọng rồi lại thất vọng tràn trề (ảnh minh họa)

Cô liếc chồng cháy mắt rồi âm thầm tìm chỗ phẫu thuật phù hợp túi tiền để xem lúc đó chồng thấy ngỡ ngàng thế nào. Và đúng là anh chồng cô thay đổi thật, tuy nhiên từ chỗ đầu ngạc nhiên thích thú, anh dần tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt. Cũng bởi vòm ngực của cô căng đầy quá so với cơ thể nên nhìn tức mắt, không quen.

Rồi Nga thấy ngực đau âm ỉ nhưng lại không dám nói vì sợ bị chê cười. Cô không dám gần chồng vì mỗi lần như thế cô thấy đau nhức lạ thường. Dần dần cô thấy mất cảm giác khi bị kích thích vòng 1. Cô hoang mang tột độ nên đi khám thì mới biết mình bị biến chứng bởi silicon khi làm ở cơ sở không an toàn.

Nước mắt lưng tròng vì phải tháo bỏ miếng độn, vòng 1 của cô giờ xẹp lép, méo mó. Chồng cô ngao ngán vì lúc trước can ngăn mà vợ không nghe, giờ an ủi thì cô suy diễn anh mỉa mai này nọ. Hai vợ chồng vì thế mà căng thẳng cãi nhau. Nhiều đêm anh ôm gối ra nhà ngoài ngủ, còn Nga nức nở trong phòng riêng. Chuyện chăn gối thưa dần vì Nga tự ti, Phong chán nản.

Đôi lúc cô thấy chồng xa lánh không muốn đụng chạm, ân ái. Cô trách mình quá coi trọng bề ngoài không thật, trách mình không chọn lựa cơ sở uy tín để giờ tiền mất tật mang, chồng lạnh nhạt, hôn nhân bị đe dọa...

Tác giả: Hanah

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP