Thể thao

Từ Myanmar, Công Vinh tặng quà sinh nhật đặc biệt cho Thủy Tiên

Không bánh kem, cũng không có món quà đắt tiền, nhưng chỉ hành động nho nhỏ đầy lãng mạn từ Công Vinh nhân sinh nhật bà xã của mình cũng khiến nhiều fan nữ phát ghen với Thủy Tiên.

Khi đồng hồ chuyển sang ngày mới (25/11), trên trang cá nhân của mình Công Vinh đã quay một clip gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến cô vợ xinh đẹp Thủy Tiên đã khiến các fan của tiền đạo này phải trầm trồ vì độ lãng mạn anh dành cho vợ mình.

Xem clip:


Trên nền bài "Khúc hát mừng sinh nhật" của ca sỹ Phan Đình Tùng, Công Vinh đã tỏ ra hơi phấn khích khi dành những lời chúc mừng sinh nhật bà xã của mình.



"Chúc mừng sinh nhật mẹ, ba chúc mẹ sang tuổi mới đạt được những gì mình mong muốn. Ba đang bận thi đấu cho ĐTQG ở rất xa nên không thể dự sinh nhật mẹ được, nhưng ba chúc mẹ luôn đạt điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Ba và Bánh Gạo sẽ luôn ở bên cạnh mẹ và ba có một món quà nhỏ tặng mẹ. Happy birthday mẹ yêu". Và món quà mà Công Vinh dành tặng Thủy Tiên chỉ là một chùm hoa hái vội đâu đó từ Nay Pyi Taw xa xôi.

Những lời chúc không quá đặc biệt, nhưng cái cách mà tiền đạo người xứ Nghệ dành cho vợ khiến nhiều fan nữ phải phát ghen với Thủy Tiên vì độ chân tình, lãng mạn của Công Vinh.

Nhân dịp này, nhiều fan cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Thủy Tiên và mong muốn Công Vinh sẽ ghi thật nhiều bàn thắng cho ĐTQG, cũng như mang chức vô địch AFF Cup về để làm quà tặng đặc biệt cho bà xã của anh.

Tác giả bài viết: M.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP