Giải trí

Từ một diễn viên múa, Nguyễn Phi Hùng được ký hợp đồng làm ca sĩ nhờ đi hát… karaoke

Xuất hiện trong tập 10 Vang bóng một thời, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng kể nhiều câu chuyện thăng trầm trong sự nghiệp cùng cuộc gặp gỡ đặc biệt với “fan cuồng” Hamlet Trương.

Trong Vang bóng một thời tập 10 tuần này, khách mời xuất hiện để kể những câu chuyện thăng trầm trong sự nghiệp là ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Nam ca sĩ cho biết xuất thân là một diễn viên múa ba lê ở Hà Nội. Kể về chuyện vào Sài Gòn lập nghiệp, Nguyễn Phi Hùng cho biết khi đó anh đã học ở trường múa được 8 năm, lúc này (năm 1998) đoàn ba lê 30/10 ra Hà Nội để tuyển diễn viên thì anh đã được nhận.

Nam ca sĩ bỏ thêm 2 năm để luyện tập, và trong một dịp dạy múa cho các ca sĩ của Trung tâm Tài Năng Mới, Nguyễn Phi Hùng có dịp giao lưu hát karaoke và được quản lý sau này phát hiện ra tài năng ca hát. Sau đó anh ký hợp đồng và được trung tâm đào tạo thành ca sĩ.

Nhớ về thời gian luyện tập đầy áp lực để chuẩn bị cho live show ra mắt, anh nói: "Đến bây giờ tôi vẫn không quên được cảm giác lần đầu tiên đứng trên một sân khấu với 3000 khán giả… Lúc đó bụng tôi quặn thắt lại vì hồi hộp…".

Sau đó, anh tiếp tục dốc sức để làm album thứ 3, thứ 4. Tên tuổi của Nguyễn Phi Hùng thực sự vụt sáng với các bản hit như: Dáng em, Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng…

Phần sau của chương trình có sự xuất hiện của "fan cuồng" Nguyễn Phi Hùng, khán giả bất ngờ nhận ra đó là Hamlet Trương. Nam ca nhạc sĩ cho biết Nguyễn Phi Hùng là cả một "bầu trời thanh xuân" của mình: "Lúc đó fan chạy theo xin hình anh Hùng đông lắm. Đến nỗi em phải đu theo xe và rớt mất một… chiếc dép mới xin được hình…" Ngoài ra, Hamlet Trương còn đặc biệt yêu cầu Nguyễn Phi Hùng thể hiện ca khúc Dáng em để tặng mình.

Cuối chương trình, Nguyễn Phi Hùng thể hiện một hit bao gồm Mưa tuyệt vọng, Tình đơn côi, Anh không muốn ra đi như một món quà tặng cho Phương Thanh, Đại Nghĩa và các khán giả đã luôn dõi theo mình.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP