Cộng đồng mạng

Từ lọ thuốc kích dục trong xe Mercedes, vợ phát hiện chồng giảng viên lén lút quan hệ với nữ sinh 18 tuổi và cái kết rùm beng!

Thuê cả thám tử theo dõi, cô vợ đã nắm trong tay toàn bộ bằng chứng chồng ngoại tình với nữ sinh kém rất nhiều tuổi.

Một người chồng họ Trương ở Tân Trúc (Trung Quốc) giảng viên tại trường đại học lớn mới đây bị vợ tố có quan hệ với nữ sinh 18 tuổi. Theo đó, vợ của anh ta, Tiểu Quân đã tìm thấy cả tá bao cao su và thuốc kích dục trong xe hơi Mercedes của chồng và phát hiện ra vấn đề. Người phụ nữ bày tỏ sự đau lòng khi than thở: "Chồng lái xe Mercedes Benz chở nhân tình nhưng tôi lại phải tự xách hành lý lên tàu điện".

Trong bộ phim nổi tiếng "Thế giới hôn nhân" có tình tiết vợ phát hiện chiếc ba lô trong cốp xe và thấy quần lót cùng bao cao su đã qua sử dụng. Cô phát hiện chồng mình cùng bạn bè hợp tác để lừa dối. Bây giờ, ngoài đời thực một cô vợ như vậy, câu chuyện éo le như vậy đã thực sự xảy đến.

Người chồng che ô cho tiểu tam.

Được biết, người chồng trong câu chuyện là người rất ngoan, chung thủy và đang làm việc ở một trường đại học lớn.

Vào tháng 5/2020, anh ta bắt đầu tham gia vào một lớp luyện thi và rồi nảy sinh tình cảm với học trò.

Tiểu Quân chia sẻ rằng, vào tháng 10 năm ngoái, chồng thường khen ngợi: "Anh hiểu em làm việc rất chăm chỉ, em là cô vợ tốt, là người biết tha thứ và cống hiến".

Nhưng những điều đó khiến cô ngày ngày nhận ra sự bất bình thường của chồng. Trước đó, chồng cô là một người đam mê tình dục nhưng sau khi kết hôn thì trở nên lạnh nhạt hơn rất nhiều.

"Anh ấy bảo tôi rằng: 'Anh muốn một màn dạo đầu để em giảm bớt ham muốn tình dục, còn muốn có con để em bớt căng thẳng hơn'. Nghe chồng nói những lời này tôi đã cố gắng cứu vãn hôn nhân, tìm đến cả chuyên gia tư vấn nhưng không ngờ anh ta đã ngoại tình từ lúc này", cô vợ chia sẻ.

Giữa tháng 11 năm ngoái, Tiểu Quân đã rời khỏi nhà chồng để về nhà mẹ đẻ. Ông chồng vẫn quy kết tội cho vợ: "Em khiến anh không còn ham muốn tình dục", "Anh mệt mỏi và muốn một mình".

Được biết, ban đầu khi được nghe thông tin chồng ngoại tình, Tiểu Quân vẫn chưa dám tin và nghĩ bạn bè nhầm lẫn.

Cặp đôi thoải mái hẹn hò.

Ngay sau đó, cô đã thuê một công ty thám tử để theo dõi, trong lòng hi vọng là mình nhầm lẫn. Thế mà cô lại nhìn được những hình ảnh đau lòng tột độ, ở nơi công cộng, tiểu tam còn dám ngồi trong lòng chồng. Thậm chí, họ còn có những hình ảnh mờ ám trong xe. Số lần hẹn hò của cặp đôi còn vượt quá số ngày mà hai vợ chồng hẹn hò suốt 10 năm bên nhau.

Tiểu Quân cảm thấy rất đau lòng, 10 năm trước cô đừng sau lưng chồng để giúp đỡ anh ta xây dựng sự nghiệp. Khi đó, chồng cô kinh tế không tốt, còn chạy xe ôm, cô còn giả vờ không thích gì cả để chồng khỏi tiêu pha trong ngày lễ. Ngày nào cô cũng ngoan ngoãn đợi anh ta tan lớp, chẳng dám hẹn hò sợ tốn kém.

Sau này, kinh tế phát đạt, anh ta lái xe Mercedes nhưng cũng chưa từng đưa cô đi ăn nhà hàng cao cấp, chưa hề có ý định tìm kiếm để sắp xếp các cuộc hẹn.

Người vợ Tiểu Quân thu thập thêm bằng chứng và phát hiện ra chồng mình mua 90 bao cao su trong những lần gặp tiểu tam, mua thuốc kích dục trên mạng.

Đầu năm nay, cô về nhà chồng nhắc đến chuyện ngoại tình, không ngờ mẹ chồng lại buột miệng gọi tên mấy nữ sinh và hỏi cô: "Là học sinh tóc ngắn tên X. hay là XX ở bên phố kia" khiến cô sững sờ.

Lúc này, chồng Tiểu Quân trở về và coi vợ như không khí. Cô đã lái xe rời đi. Khi dọn xe, cô mở đệm sau ra thì thấy bao cao su và thuốc kích dục vương vãi. Đến lúc này, người vợ chẳng còn gì để nói thêm nữa, quyết định buông xuôi và ly hôn.

Tuy nhiên, dù tiểu tam đã xin lỗi song Tiểu Quân vẫn làm rùm beng mọi chuyện. Cô đăng thông báo công khai ở trường học và cả trên mạng. Những quan hệ mờ ám của chồng cùng nhân tình bị phơi bày, ám chỉ việc thầy trò mà lại có quan hệ không thể nào chấp nhận.

Sau khi ra tòa, người chồng thú nhận anh ta đang hẹn hò với cô gái khác. Tuy nhiên, cô gái kia đã tốt nghiệp cấp ba, đang học đại học nên cả hai không còn quan hệ thầy trò nữa. Ngoài ra, vì tiểu tam còn trẻ nên trong khi qua lại cả hai chỉ nắm tay, ôm hôn chứ không còn chuyện gì khác. Sau này, hai người đã chia tay, thời gian gắn bó không lâu.

Tuy vậy, sự việc vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để khi hai vợ chồng vẫn liên tục "chiến đấu" rùm beng.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP