Bạn cần biết

Tự lái Uy Tâm giảm giá thuê xe hỗ trợ khách hàng mùa dịch

Nhằm hỗ trợ, tri ân những khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, tự lái Uy Tâm thực hiện chương trình giảm giá cho khách đến thuê xe.

Tự lái Uy Tâm từ lâu đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng không chỉ ở Nghệ An mà còn ở các tỉnh lân cận bởi chất lượng dịch vụ của mình. Ngoài đầu tư cơ sở vật chất với hàng chục đầu xe đến từ các thương hiệu khác nhau, Uy Tâm còn luôn làm mới mình bằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giá cả vô cùng phải chăng.

Sau một thời gian chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, người dân bắt đầu quay trở lại với nhịp sống bình thường nhưng tác động của dịch bệnh vẫn còn đó. Với mong muốn được chia sẻ khó khăn cũng như hỗ trợ quý khách hàng, tự lái Uy Tâm đã triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá cho khách đến thuê xe chỉ từ 290.000 – 790.000/ngày.

Bảng giá cho thuê xe mới của tự lái Uy Tâm

Sử dụng dịch vụ của Uy Tâm, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như dịch vụ. Uy Tâm có đội ngũ giao xe tận nhà trong thành phố không mất phí và đặc biệt không để khách hàng một mình khi gặp sự cố, luôn có xe chuyên dụng và đội ngũ kỹ thuật đồng hành cùng khách hành khắp mọi nơi, lợi ích của khách hàng luôn là điểu được Uy Tâm đặt lên hàng đầu.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Uy Tâm

Hotline: 02383.64.64.64 - 02388.64.64.64

Địa chỉ: 196 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP