Bạn cần biết

Xe tự lái Uy Tâm cam kết không tăng giá thuê dịp Tết cổ truyền

Tết Nguyên đán cận kề, nhà nhà, người người tha hương đang chuẩn bị cho hành trình về quê đoàn tụ với gia đình. Nắm bắt được nhu cầu đi lại trong thời gian này tăng cao, nhiều cơ sở cho thuê xe tự lái và các hãng taxi đã tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết cổ truyền nhưng do năm nay nghỉ tới 9 ngày nên thị trường cho thuê xe tự lái đã bắt đầu nóng lên. "Thời điểm này, nhiều khách hàng đã đến những cơ sở xe tự lái tìm thuê và đặt cọc những chiếc xe để dùng trong mấy ngày Tết cùng gia đình. Năm nay, các dòng xe từ 5 đến 7 chỗ ngồi đang được rất nhiều người ưa chuộng", chị Thu Hằng, nhân viên Công ty xe tự lái Uy Tâm chia sẻ.

Dịp Tết năm nay, Uy Tâm sẽ không tăng giá, không thu thêm phụ phí khi thuê xe

Chị Nguyễn Thị Hậu (35 tuổi) quê Anh Sơn, Nghệ An hiện đang làm việc ở TP. Vinh cho biết: "Năm trước cận ngày vợ chồng tôi mới tìm thuê xe về quê đi mấy ngày tết, khi đó xe tốt thì bị chọn hết rồi, giá thì cao gấp đôi, gấp ba lần ngày thường nhưng vẫn phải thuê để đi. Năm nay rút kinh nghiệm nên vợ chồng tôi đã chọn thuê xe của tự lái Uy Tâm để dùng trong mấy ngày Tết sắp đến".

Hiện tại, các cơ sở cho thuê xe tự lái trên địa bàn TP. Vinh đã bắt đầu nhận cho thuê mấy ngày Tết. Anh Vương Đình Long – Giám đốc Công ty Uy Tâm cho biết: “Cách đây 1 tuần công ty đã bắt đầu “chốt” danh sách khách hàng có nhu cầu thuê xe trong những ngày Tết. Năm nay, khách hàng hầu hết đều lựa chọn thuê xe trong 7 ngày từ ngày 27 đến ngày mồng 5 Tết. Các dòng xe Toyota, Kia, Mazda... 5 đến 7 chỗ ngồi được nhiều người lựa chọn vì chỗ để đồ rộng rãi, nhiều ghế ngồi phù hợp cho cả gia đình du xuân".

Uy Tâm là địa chỉ tin cậy để thuê xe tự lái trong dịp Tết Nguyên Đán

Là đơn vị kinh doanh lấy chữ tín làm phương châm hoạt động nên trong dịp Tết cổ truyền sắp tới, Công ty cho thuê xe tự lái Uy Tâm đã quyết định không tăng giá thuê xe trong những ngày Tết. "Nếu doanh thu trong 10 ngày tết đều tăng gấp đôi, thậm chí là gấp ba thì ai cũng thích nhưng như vậy thì có vẻ như doanh nghiệp "bắt chẹt" khách hàng quá. Tự lái Uy Tâm chúng tôi muốn khách hàng sẽ gắn bó với mình cả trong những ngày thường nên không thể vì lợi nhuận mấy ngày Tết mà để khách hàng ấm ức rồi quay lưng với mình được", anh Long tâm sự thêm.

Thông báo về việc giữ nguyên giá thuê xe trong dịp Tết của Công ty Uy Tâm

Do đó, dịp Tết năm nay, khách hàng có nhu cầu thuê xe tự lái của Uy Tâm sẽ không bị tăng giá. Không những vậy, để thuận tiện cho những "thượng đế" bận rộn, tự lái Uy Tâm cũng áp dụng hình thức cho thuê xe tận nhà. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ qua điện thoại với công ty để được nhân viên tư vấn và chọn chiếc xe phù hợp với gia đình. Sau đó, nhân viên của Uy Tâm sẽ hẹn ngày đưa xe đến tận nhà và làm các thủ tục thuê xe cần thiết khác.

Công ty TNHH TM & DV Uy Tâm

Địa chỉ: 196 Nguyễn Sỹ Sách - TP Vinh - Nghệ An.

Hotline: 0961 005 005 (ấn1) / 0238 3 64 64 64

http://tulaiuytam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Tulaiuytam/

Tác giả: Phan Phượng

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP