Xe

Tự lái Hiếu Nghĩa - xứng tầm "ngôi nhà" di động của bạn

Những hành trình của bạn và gia đình trở nên gần và thú vị hơn nếu chiếc xe trở thành "ngôi nhà" di động của bạn. Với những gia đình chưa có điều kiện để sở hữu "ngôi nhà" di động riêng thì tự lái Hiếu Nghĩa sẽ mang đến cho các bạn những "ngôi nhà" đó.

Dịch vụ xe tự lái ở Nghệ An ngày một phát triển. Những cơ sở tự trang bị cho mình từ một vài chiếc xe đến hàng chục chiếc. Chính vì vậy, dịch vụ xe tự lái cũng đa dạng phong cách phục vụ.

Là đơn vị lâu năm trong nghề cho thuê xe tự lái, Hiếu Nghĩa tự tin là hiểu và nắm rõ nhu cầu của khách hàng. Ngày nay, nhu cầu đi lại cao, chiếc xe dường như trở thành "ngôi nhà" di động của rất rất nhiều người. Những hành trình dường như ngắn lại và thú vị hơn trong những "ngôi nhà" ấy.

Tự lái Hiếu Nghĩa tự tin mang đến cho bạn và gia đình những "ngôi nhà di động"

Với những gia đình chưa đủ điều kiện sở hữu cho mình những chiếc xe riêng thì tự lái Hiếu Nghĩa sẽ giúp bạn chuẩn bị những "ngôi nhà" di động này. Anh Nguyễn Trung Hiếu, giám đốc công ty cho thuê xe tự lái Hiếu Nghĩa chia sẻ: "Mang tâm lý xe đi thuê sẽ khiến khách hàng e dè trong quá trình điều khiển chiếc xe. Họ sợ va chạm, sợ hư hỏng phải đền, phải sửa. Nhiều người thuê xe xong ngồi vào ghế lái mà cứ nơm nớp lo sợ này nọ khiến hành trình của họ càng mệt mỏi hơn. Để khách hàng thoải mái, Hiếu Nghĩa chúng tôi hỗ trợ bảo hiểm 100% cho khách hàng thuê xe'.

Kiếm lợi nhuận từ kinh doanh nhưng Hiếu Nghĩa luôn mong muốn cả khách hàng và doanh nghiệp đều có lợi. Tự lái Hiếu Nghĩa nói không với việc chặt chém khách hàng để thu lợi nhuận vào những ngày lễ, Tết khi nhu cầu sử dụng xe tăng cao.

Vào những dịp lễ tết, các cơ sở kinh doanh khách tận dụng nhu cầu đi lại cao để tăng giá thuê xe nhưng Hiếu Nghĩa không tăng giá thuê xe hay thu thêm bất kì phụ phí gì cả. Bằng niềm tin đã xây dựng nhiều năm, vào lễ tết dàn xe của Hiếu Nghĩa đều trong tình trạng full người thuê.

Với hàng chục đầu xe từ bình dân đến sang trọng, tự lái Hiếu Nghĩa sẽ mang đến cho khách hàng những chuyến đi hoàn hảo nhất

Chị Nguyễn Thị Thanh Loan cho biết: "Lễ tết năm nào, gia đình mình cũng đặt lịch thuê xe của Hiếu Nghĩa từ trước nên cả nhà về quê thoải mái lắm. Giá không tăng, xe lại mới nên cả nhà du xuân vui vẻ. Không bù cho bạn mình, thuê xe ở nơi khác, giá tăng cao hơn ngày thường, xe cũ nhưng không có cũng đành thuê. Vậy mà hẹn 5h trả xe, 3h nhân viên đã gọi dục rồi".

Với mục tiêu mang đến sự tiện lợi, thân thiện cho khách hàng khi sử dụng xe, nhiều năm qua Hiếu Nghĩa đã và đang từng bước xây dựng nên uy tín trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái.

Dịch Covid-19 đang có diễn biến rất phức tạp, vì vậy việc có những chiếc xe riêng để gia đình về quê hay đi công việc là điều rất cần thiết. Bởi lẽ đó, khách hàng khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Hiếu Nghĩa để chọn cho mình những “ngôi nhà di động” đẹp, sang, phù hợp với túi tiền để mỗi hành trình của gia đình bạn sẽ là một trái nghiệm đáng nhớ.

Cho thuê xe Hiếu Nghĩa

Địa chỉ: CS1: 40, Phan Chu Trinh, P. Đội Cung, Tp. Vinh, Nghệ An

CS2: 44 Nguyễn Du, P. Bến Thuỷ, Tp Vinh, Nghệ An

SĐT: 0971359779 - 0918429999

Web: chothuexethanhphovinh.com

Page: Hiếu Nghĩa - Thuê xe tự lái và có tài xế. TP.Vinh

Tác giả: Gia An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP