Cuộc sống

Tự khóa còng số 8 rồi dùng nhíp mở như phim, bé gái nhận cái kết đắng

Chỉ vì dại dột nghịch còng số 8 tự khóa và thử dùng nhíp mở như trong phim, bé gái nhận cái kết đắng khiến CĐM phì cười.

Mới đây, câu chuyện hài hước về cô gái lấy còng số 8 tự khóa mình lại đã bị người chị "bóc phốt" trên MXH khiến CĐM không nhịn được cười.

Cụ thể, trong bài viết của mình, nickname H.D.T có chia sẻ rằng cháu trai của ông hàng xóm nhà anh là cảnh sát. Nhân một lần về chơi, em gái của cô nhìn thấy chiếc còng số 8 thì đòi mượn chơi bằng được của chàng cảnh sát. Sau đó, anh này đi công tác ở Bắc Cạn nên để chiếc còng lại.

Ngày hôm sau, con trai của hàng xóm mang chiếc còng qua nhà chơi, lay hoay thế nào cô em gái của cô nàng lại bấm luôn chiếc còng vào tay rồi không mở ra được. Những tưởng y như trên phim, chỉ cần một cái nhíp hay kẹp tăm là có thể mở, vậy nhưng thanh niên và em gái cầu cứu cả xóm cũng không ai mở ra được.

Sau sự cố, cô bé phải để nguyên chiếc còng như vậy đi ngủ. Rất may là sáng hôm sau, anh cảnh sát cháu ông hàng xóm đã chạy xe từ Bắc Cạn về mở còng giúp cả nhà thoát một phen hú vía.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên MXH, các dân mạng đã vô cùng thích thú, thậm chí có nhiều người còn tiết lộ rằng, bản thân cũng từng là nạn nhân của trò nghịch còng số 8 dại dột. Nhân dịp cô nàng chia sẻ câu chuyện, các cư dân mạng cũng chia sẻ những sự cố nhớ đời khi quậy phá còng tay.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP