Pháp luật

Tù chung thân chồng giết vợ tại bệnh viện

Nghi ngờ vợ có quan hệ với người đàn ông khác, người chồng tìm đến nơi vợ làm việc dùng dao đâm vợ tử vong, sau đó tự sát nhưng bất thành.

TAND tỉnh Hà Tĩnh sáng nay mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Nguyễn Nam Hải (SN 1980, trú tại khối 1, thị trấn Hương Khê) về tội giết người.

Bị cáo Hải

Theo cáo trạng, Hải nghi ngờ vợ là Trần Thị Kim Ng. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác, không chăm sóc khi chồng ốm đau, bệnh tật và muốn ly hôn.

Ngày 14h ngày 29/3/2018 Hải đã mang theo 1 con dao dài 22cm đến BV Đa khoa huyện Hương Khê, nơi chị Ng. làm việc để giết chị Ng.

Vừa gặp vợ, Hải dùng một tay nắm tóc chị Ng. một tay cầm dao đâm liên tiếp 4 nhát vào vùng thượng vị, vùng hố chậu phải, vùng lưng khiến chị Ng. tử vong tại sân nhà giữ xe của bệnh viện.

Gây án xong, Hải dùng dao đâm vào vùng bụng 4 nhát tự sát nhưng được mọi người gần đó kịp can ngăn. Hải được cấp cứu và điều trị tại BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Trước khi gây án, Hải từng 2 lần bị TAND huyện Hương Khê xử phạt 45 tháng tù về tội trộm cắp tài sản. Tháng 11/2005 Hải bị đưa vào trại giáo dưỡng, cơ sở giáo dục trong một thời gian dài.

Sau khi xem xét các tình tiết tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Nam Hải án chung thân về tội giết người.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP