Trong nước

Từ chối quan hệ đồng tính, con gái đâm chết mẹ nuôi

Phản ứng trước đề nghị quan hệ tình dục đồng tính của người mẹ nuôi, Hằng dùng dao đâm chết nạn nhân.

Sáng 22/12, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi, trú xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Hằng sống chung và gọi bà Hoa (40 tuổi, trú phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) là mẹ nuôi.

Khoảng 8h30 ngày 2/4, khi Hằng đang nằm ngủ ở nhà thì bà Hoa đi làm về. Lúc này, bà yêu cầu con gái không được đến quán nhậu làm việc mà phải ở nhà để quan hệ tình dục đồng tính.

Bực tức trước hành động của mẹ nuôi, Hằng xuống bếp lấy dao đâm liên tiếp 3 nhát vào bụng bà Hoa. Thấy mẹ chảy nhiều máu, Hằng sơ cứu và đưa đi bệnh viện.

Sau khi đưa mẹ đi cấp cứu, Hoa về nhà phi tang hung khí và tạo hiện trường giả nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Chiều cùng ngày, bà Hoa tử vong do vết thương quá nặng.


Khi đại diện Viện kiểm sát đọc lời luận tội, Hằng đã khóc và tỏ ra hối hận với những việc làm của mình: Ảnh: Đức Phương.

Tại tòa, bị cáo 23 tuổi khai do quen biết nên nhận vợ chồng bà Hoa là bố mẹ nuôi từ năm 2013. Trong khoảng thời gian này, giữa Hằng và mẹ nuôi nảy sinh tình cảm, 2 người đã nhiều lần quan hệ tình dục đồng tính với nhau.

“Sáng hôm xảy ra vụ án, bị cáo đã quá bực tức trước yêu cầu quan hệ của mẹ nên đã có hành vi sai lầm”, thiếu nữ khai và cho hay trong những lần quan hệ trước, chồng bà Hoa không hề hay biết giữa 2 mẹ con có phát sinh tình cảm.

HĐXX đã tuyên phạt Lê Thị Kim Hằng 10 năm tù giam, buộc bồi thường những chi phí mà gia đình nạn nhân yêu cầu.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tác giả bài viết: Đức Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP