Thế giới

Từ chối bỏ thai 7 tháng, cô gái bị bạn trai đánh dã man

Từ chối yêu cầu bỏ thai vô lý của bạn trai, cô gái này đã bị bạn trai đánh đập, bạo hành cực kỳ tàn bạo. Cực chẳng đã, cô phải lên mạng cầu cứu.

Sự việc xảy ra ở Thái An, Sơn Đông, Trung Quốc. Cô A, một thai phụ mang thai đến tháng thứ 7, phải lên mạng cầu cứu vì bị bạn trai đánh dã man, tất cả chỉ vì bạn trai muốn cô A bỏ thai nhưng cô A không nghe theo.

Theo cô A chia sẻ, vì thai đã được 7 tháng, việc phá thai cực kỳ nguy hiểm. Hơn nữa, bản thân cô không muốn phá thai mà rất muốn sinh hạ đứa trẻ này. Thế nhưng, bạn trai của cô lại không muốn cô sinh con, dù biết chuyện rất nguy hiểm nhưng kiên quyết đòi cô A phải bỏ thai.

Khi từ chối yêu cầu vô lý của bạn trai, cô A đã bị bạn trai đánh đập cực kỳ tàn bạo. Trong những hình ảnh ghi lại được, cô A bị bạn trai ném mạnh lên giường, giữ chặt hai tay không cho động đậy. Ngay sau đó, gã bạn trai này dùng tay đấm vào bụng cô A cực mạnh rất nhiều lần. Khi cô A đau đớn cầu xin, gã ném mạnh xuống khiến cô ngã chúi xuống đất.

Sau sự việc, cô A đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ xác nhận, cái thai bị chấn động ở mức nghiêm trọng, có khả năng sinh non. Quá đau đớn, tức giận, cô A quyết định công khai mọi chuyện, đòi công lý cho đứa con chưa ra đời và cho chính bản thân mình.

Ngay lập tức, những chia sẻ của cô A khiến nhiều cư dân mạng vừa đau xót vừa phẫn nộ tột độ. Danh tính của gã bạn trai cặn bã cũng nhanh chóng được tìm ra. Người này gốc gác Đường Sơn, Hà Bắc, là tổng giám đốc của cửa hàng Big Star Mercedes 4s ở Thái An.

Hiện, vụ việc đã được Sở Công an Thái An tiếp nhận và đang điều tra, xác minh.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP