Cuộc sống

Từ chiếc điện thoại hỏng, tôi phát hiện ra những bí mật động trời của chị chồng ngoan hiền

Coi mấy video mà tôi không thể tin được đây chính là chị chồng mình. Thì ra chị là kiểu người như thế...

Chị chồng tôi hiền lắm, hiền đến mức nhiều khi tôi thấy chị ấy hơi ngốc ngốc luôn đấy. Có ai bị đánh ghen nhầm mà vẫn chấp nhận lời xin lỗi một cách dễ dàng như chị chồng tôi không? Hay có ai đi mua đồ, bị quỵt tiền đấy mà không dám nói vì người bán hàng hung dữ không? Chị chồng tôi chính là kiểu người làm gì cũng sợ mất lòng người khác, nói gì cũng sợ ảnh hưởng người khác và luôn nhìn mặt thiên hạ để sống.

Tôi thương chị chồng nhưng không thích tính chị như thế. Tôi muốn chị mạnh mẽ để bước qua sắc mặt người khác mà sống. Nhưng chị không làm được. Có khi nhìn chị bị người ta bắt nạt mà tôi đau lòng thay.

Chị chồng tôi hiền lắm, hiền đến mức nhiều khi tôi thấy chị ấy hơi ngốc ngốc luôn đấy. (Ảnh minh họa)

Sống cùng nhà với chị chồng nhưng tôi sướng lắm. Mọi việc nhà chị đều dành làm hết vì sợ tôi mệt. Tôi đang bầu bí, chị chở tôi đi mua đồ bầu, mua đồ sơ sinh. Đi đâu có gì hay, ngon, chị đều mua đem về cho tôi. Chồng tôi chỉ cần to tiếng với tôi thôi, chị chồng cũng răn đe anh ấy rồi. Đến mức tôi còn tưởng chị là chị ruột tôi nữa cơ.

Tôi sinh con, nằm viện 5 ngày là ngần ấy thời gian chị chồng túc trực chăm sóc. Từ việc vệ sinh cá nhân, chăm sóc em bé, chị chồng đều làm hết. Chị cưng nựng, thương con tôi lắm. Giờ con tôi đã 8 tháng nhưng quấn cô còn hơn quấn mẹ. Chị chồng tôi còn giành đút cháu ăn, tắm cháu như thể con tôi là con chị.

Trong mắt tôi, chị chồng là một người phụ nữ tuyệt vời, là mẫu phụ nữ của gia đình. Nhưng không hiểu sao, mãi mà chị vẫn không có người yêu. Bố mẹ chồng tôi hối thúc, lo lắng, chị vẫn dửng dưng đổ cho duyên phận. Hàng xóm cũng đồn thấy chị đi với người này người nọ nhưng không chịu dẫn về nhà giới thiệu. Ai hỏi đến chuyện chồng con, chị đều cười nói chỉ muốn ở vậy nuôi bố mẹ.

Mãi đến khi cầm điện thoại hư của chị đi sửa, tôi mới bàng hoàng phát hiện sự thật về chị. (Ảnh minh họa)

Mãi đến khi cầm điện thoại hư của chị đi sửa, tôi mới bàng hoàng phát hiện sự thật về chị. Chẳng là chị dùng điện thoại xịn nhưng bị hư màn hình vì con tôi đập. Tôi áy náy nói cầm đi sửa thì chị cho hẳn tôi để mua điện thoại mới, chị chỉ lấy lại thẻ nhớ thôi.

Sửa xong điện thoại rồi, tôi đem về dùng thì thấy vẫn còn một số tập tin video được lưu trong máy. Mở ra xem, tôi choáng váng khi thấy đó là những cảnh giường chiếu của chị với vài người đàn ông khác nhau, trong đó có cả người nước ngoài.

Trong đó, chị cuồng nhiệt, quyến rũ, có phần hoang dã chứ không phải hiền lành nữa. Hình tượng trong sáng của chị bỗng nhiên đổ sụp hết trong mắt tôi. Hóa ra chị không sốt sắng lấy chồng vì mải mê những cuộc tình một đêm như thế này.

Từ lúc xem xong, tôi đắn đo quá. Liệu tôi có nên tế nhị nói chuyện với chị không? Hay tôi nên nói với mẹ chồng để bà khuyên can chị. Hay tôi im lặng xem như không biết gì đây? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Tác giả: Mỹ Nhi

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP