Pháp luật

"Tú bà" môi giới mại dâm nam: Từ hot girl nhà giàu đến "nhập kho"

Thảo sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, nhưng vì muốn kiếm tiền dễ dàng nên hot girl này đã tham gia đường dây môi giới mại dâm nam. Mới đây, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Thảo 6 tháng tù giam.

Ngày 29/9, TAND TP Hà Nội xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và hưởng án treo của Nguyễn Phương Thảo (22 tuổi, trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

Cuối tháng 3, Thảo bị TAND quận Long Biên phạt 6 tháng tù giam về tội danh trên. Căn cứ đơn kháng án và quá trình xét xử phúc thẩm, HĐXX thấy bị cáo không đưa ra được tình tiết mới để lượng hình nên bác kháng cáo giữ nguyên mức án.

Thảo được xác định đã điều hành đường dây bán dâm nam. Cụ thể người bán dâm là T.H.D (SN 1990, trú tại Quế Võ, Bắc Ninh) - là HLV thể hình cho một số câu lạc bộ thể hình nổi tiếng ở Hà Nội.

Qua điều tra của cơ quan Công an, xác định Thảo sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, từ nhỏ được tạo điều kiện cho ăn học đàng hoàng. Sau khi đỗ vào một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội, Thảo tiếp tục đi du học bên Trung Quốc.

Đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Thảo trở về Việt Nam. Qua các mối quan hệ xã hội, đặc biệt những giao tiếp trên mạng xã hội, Thảo nắm được nhu cầu sinh lý của những cá nhân chuyên "nhắm" đến nam giới trẻ khỏe,… ham kiếm tiền. Theo lời khai, lý do Thảo đồng ý tham gia đường dây chỉ là muốn "trải nghiệm".

Còn D., 30 tuổi, từ tỉnh ngoài về Hà Nội. Nhờ Gym và các phòng tập thể hình nổi tiếng ở Hà Nội, D. có được thu nhập kha khá, bằng công việc hướng dẫn – huấn luyện người mới tập. Học viên của anh nhiều người là nữ, và cũng nhiều độ tuổi. (Ảnh minh hoạ)

Do đó ngay sau khi cơ quan Công an bắt giữ huấn luyện viên bán dâm. Thảo biết tin và ra đầu thú. Thảo khai nhận, thông qua mạng xã hội, Thảo biết được nam huấn luyện viên thể hình có nhu cầu "bán vốn tự có" nên đã liên hệ để dắt mối bán dâm.

Thảo kết nối với nam huấn luyện viên thể hình trước 10 ngày. Khi đó, Thảo yêu cầu người này gửi ảnh bán khỏa thân, ảnh chân dung qua mạng xã hội. Khi tìm được người có nhu cầu mua dâm, Thảo hồi âm cho anh ta và báo giá 12 triệu đồng. Trong khi đó, Thảo báo giá bán dâm cho khách là 18 triệu đồng

Tiền bán dâm Thảo sẽ chuyển trực tiếp vào tài khoản của nam huấn luyện viên thể hình. Nếu phi vụ thành công thì nam huấn luyện viên có tiền, Thảo cũng được lợi. Tuy nhiên, cả quá trình, Thảo và nam huấn luyện viên không chạm mặt, cũng không biết "đối tác" trong đường dây bán dâm của mình là ai.

Khi HLV thể hình và đối tác đang thực hiện hành vi mua, bán dâm tại khách sạn thì bị công an bắt giữ. Thảo biết được tin, sau đó cũng ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP