Pháp luật

Tú bà "hot girl" và những phi vụ "buôn phấn bán hương" bị triệt phá

Xinh đẹp, thậm chí có học thức, nhưng nhiều hot girl đã chọn trở thành "tú bà" để thực hiện những phi vụ "buôn phấn bán hương".

"Hot girl" 22 tuổi ở Tuyên Quang điều hành đường dây bán dâm liên tỉnh

Theo điều tra ban đầu, ngày 3/10/2020, sau khi ăn nhậu và thỏa thuận với khách số tiền giá 2,5 triệu đồng/lần "tàu nhanh", Nguyễn Thị Lan (SN 1998, trú tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) đã điều N.T.T.H. (SN 2000), quê ở Thái Bình; N.T.H. (SN 1997) và N.T.L. (SN 1999), cùng trú tại Quảng Ninh lên Tuyên Quang bán dâm cho khách tại Khách sạn Vân Anh, thuộc phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang).

"Tú bà" Nguyễn Thị Lan. Ảnh: Người lao động

Đến khoảng 21h cùng ngày, Cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang bắt quả tang Nguyễn Thị Lan cùng 3 cô gái khác thực hiện hành vi bán dâm tại đây.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Lan khai nhận cô ta quen biết với gái bán dâm qua mạng xã hội và thường tuyển chọn những cô ngoại hình ưa nhìn. Sau đó, Lan trực tiếp thỏa thuận, ngã giá và thu tiền của khách mua dâm để hưởng tiền chênh lệch.

Khi chọn được địa điểm bán dâm, Lan sẽ điều gái từ các tỉnh lên Tuyên Quang. Mỗi lần môi giới, Lan trả cho gái bán dâm khoảng 1 triệu đồng, thấp hơn so với số tiền nhận của khách mua dâm.

Thiếu nữ 18 tuổi cầm đầu đường dây bán dâm 30 triệu, sex tour trăm triệu đồng

Ngày 13/7/2020, Nguyễn Thị Hương (25 tuổi, trú ở Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Ngân (18 tuổi, trú TP.HCM) bị cơ quan chức năng tạm giữ để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo điều tra ban đầu của Cảnh sát, Hương và Ngân từng làm nghề chăm sóc sắc đẹp ở TP.HCM nên quen biết nhau. Sau khi giải nghệ, Hương ra Hà Nội rồi móc nối với Ngân lập đường dây bán dâm ở nhiều tỉnh, TP.

Nhờ các mối quan hệ xã hội, Hương và Ngân chiêu mộ những chân dài tuổi đời dưới 25, có nhan sắc để tham gia đường dây này. Nhóm khách hàng mua dâm họ hướng đến là các doanh nhân thành đạt.

Nguyễn Thị Hương. Ảnh: Vietnamnet

Ngân dùng trang Facebook có hơn 15.000 người theo dõi đăng ảnh gợi cảm của mình và Hương cùng ảnh các cô gái chân dài nóng bỏng để "câu" khách mua dâm. Khi khách có nhu cầu, Ngân và Hương gửi ảnh gái bán dâm, sau đó thỏa thuận giá cả và địa điểm.

Theo điều tra, người mua dâm phải trả 10-20 triệu đồng với mỗi lần qua đêm với chân dài. Nếu đi tour dài ngày, giá có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Hai hot girl này hưởng lợi bất chính 30% trong số tiền bán dâm.

Ngày 5/7/2020, đột kích đồng loạt một số khách sạn ở Hà Nội và TP.HCM, 4 tổ công tác của Cục Cảnh sát Hình sự phát hiện 6 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong số nhóm chân dài bị bắt quả tang, Hương trực tiếp bán dâm cùng 2 cô gái khác với giá 10 triệu đồng mỗi người tại Hà Nội.

Còn ở TP.HCM, Hương và Ngân thu của khách 30 triệu đồng nhưng chỉ trả cho 3 gái bán dâm 6 triệu đồng mỗi người.

"Tú bà" từng đi du học về môi giới nam huấn luyện viên thể hình bán dâm

Ngày 12/8/2020, Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội ra quyết định khởi tố vụ án Môi giới mại dâm, tạm giữ hình sự đối với "tú bà" Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) để điều tra làm rõ vụ nam huấn luyện viên thể hình bán dâm 18 triệu đồng/lần.

Hồ sơ điều tra của công an cho thấy, "tú bà" Nguyễn Phương Thảo sinh ra trong một gia đình có điều kiện, được bố mẹ cưng chiều và được cho ăn học đàng hoàng.

Năm 2019, Thảo du học tại Trung Quốc. Đầu năm 2020, do tình hình dịch bệnh COVID-19 bùng phát, Thảo trở về Việt Nam.

Thời gian này, Thảo quen biết với một "tú ông", người này gợi ý cần tìm những cô gái, quý bà có nhu cầu mua dâm, còn họ sẽ cung cấp "trai bao" phục vụ. Tuy gia đình có điều kiện kinh tế, không phải lo về tiền bạc nhưng Thảo vẫn muốn thử trải nghiệm công việc trên nên đã đồng ý.

Thảo lên mạng liên hệ với những người phụ nữ có nhu cầu mua dâm, khi có khách hàng thì "tú ông" sẽ điều "hàng" đến phục vụ những người này.

Sau khi nữ khách hàng 22 tuổi có nhu cầu mua dâm, nam huấn luyện viên thể hình tên N. được điều đến phục vụ quý cô này tại một nhà nghỉ tại phường Long Biên, quận Long Biên ngày 4/8/2020

Sự việc sau đó bị Công an quận Long Biên ập vào bắt quả tang và lập biên bản sự việc. Ngay sau đó, "tú bà" Nguyễn Phương Thảo đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

"Tú bà" Cao "Kiều" với vỏ bọc sang chánh điều hành đường dây bán dâm ở Thanh Hóa

Tối 4/7/2020, khi đột kích vào khách sạn Phú Hưng (phường Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa), các trinh sát Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều, SN 1992) cùng 3 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách tại 4 phòng khác nhau.

Cao Kiều tạo cho mình một vỏ bọc sang chảnh

Tại trụ sở điều tra, các gái mại dâm khai nhận làm việc theo sự môi giới, điều hành của Ninh. Nếu khách có nhu cầu, Ninh sẽ điều các cô gái từ các quán karaoke đến khách sạn bán dâm với mức giá từ 3-5 triệu đồng/lượt. Sau đó, nữ quái sẽ thu tiền hoa hồng từ gái mại dâm và cả khách mua dâm. Đáng nói, Cao Thị Ninh còn trực tiếp tham gia bán dâm nếu người mua dâm có nhu cầu.

Một người sống đối diện nhà Ninh cho biết bình thường Ninh là người khá kín tiếng, ít khi giao tiếp với người lạ, căn hộ lúc nào cũng đóng cửa then cài. Tuy nhiên thường ngày Ninh ăn mặc rất sành điệu, sang chảnh và hàng xóm cũng không rõ cô ta làm nghề gì.

Để che giấu hành tung, Ninh còn tạo ra vỏ bọc rất tinh vi là người làm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trên mạng xã hội, Ninh thường xuyên khoe những bức hình nóng bỏng, thể hiện cuộc sống xa hoa, giàu có bên những cọc tiền và xế hộp hạng sang.

"Tú bà" 9X kiêm gái bán dâm ở Hải Phòng

Ngày 8/9/2020, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vũ Thị Vân Anh, SN 1997, ở phường Dư Hàng Kênh, về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, vào đêm ngày 6/9/2020, tổ công tác Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy (Công an quận Lê Chân) tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Tuấn Linh tại số 561 Nguyễn Văn Linh, phường Kênh Dương.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng 204 có 1 nam giới và 2 nữ giới đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại phòng 403 có 1 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi này.

Qua đấu tranh, trong số 3 đối tượng nữ bán dâm có Vũ Thị Vân Anh, là đối tượng cầm đầu, vừa thực hiện môi giới mại dâm vừa trực tiếp bán dâm cho khách tại phòng 403.

Hai đối tượng nữ thực hiện hành vi bán dâm cho khách tại phòng 204 gồm P.T.N, SN 1996, ở Yên Thanh, Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh và N.T.T, SN 1992, ở Mường Lay, tỉnh Điện Biên. Các đối tượng bán dâm và người mua dâm khai nhận đã kết nối mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Vũ Thị Vân Anh.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Vũ Thị Vân Anh thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh với giá thu của khách là 4 triệu đồng/1 lượt. Sau khi nhận tiền từ khách, Vân Anh sẽ trả cho gái bán dâm 3 triệu đồng, còn mình giữ 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP