Pháp luật

"Tú bà" điều hành đường dây chứa gái mại dâm ra đầu thú

Sau nhiều tháng lẩn trốn, "tú bà" Oanh "mập", vợ của một tên giang hồ có tiếng ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chủ động đến cơ quan công an đầu thú.

Cuối chiều 20/9, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bắt giam đối với Đinh Thị Kim Uyên (thường gọi là Oanh "mập", 45 tuổi, ngụ xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để xác minh điều tra làm rõ về hành vi chứa mại dâm. Được biết, Oanh "mập" đã tự ra đầu thú sau một thời gian trốn “biệt tăm”.

"Tú bà" Oanh "mập" ra đầu thú.

Theo hồ sơ, Oanh "mập" là vợ của Cao Duy Tân (thường gọi Trình "già", một tay giang hồ có tiếng ở khu vực vòng xoay Lò Vôi ở xã Phước Hưng, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền).

Sau khi Tân vào tù, Oanh "mập" đứng ra giúp chồng điều hành quán cà phê, nhà nghỉ đồng thời tổ chức bán dâm.

Lúc này Oanh xây nhà cho các cô gái làm nghề bán dâm ở miễn phí, cho họ mượn tiền trả góp 200.000 đồng/ngày. Ngược lại, các cô gái phải hành nghề bán dâm cho khách của Oanh "mập".

Ngoài ra, "tú bà" còn đứng ra cho đàn em dưới trướng của mình thực hiện nhiều vụ đánh người gây thương tích khiến người dân địa phương khiếp sợ. Khi nhắc đến Oanh "mập", nhiều người trong vùng cũng ngán ngẩm, sợ hãi không kém gì so với chồng Oanh.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: tú bà ,đầu thú ,mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP