Trong tỉnh

Từ 15/11, học sinh lớp 12 trên địa bàn TP. Vinh đến trường học trực tiếp

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản về việc thực hiện phương án dạy học ứng phó với dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Vinh.

Căn cứ diễn biến của tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Vinh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nghệ An quyết định, từ thứ hai ngày 15/11, học sinh lớp 12 trên địa bàn TP. Vinh chuyển từ học sang học trực tiếp kết hợp với trực tuyến.

Riêng những học sinh đang thuộc diện cách ly y tế tập trung, hoặc đang sinh sống và cư trú trong vùng có dịch COVID-19 (theo Quyết định của UBND tỉnh về việc thiết lập cách ly y tế trên địa bàn TP. Vinh), thì tổ chức dạy học trực tuyến.

Học sinh lớp 12 trên địa bàn TP. Vinh đến trường học trực tiếp

Ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, thời điểm hiện nay, việc tổ chức dạy học chỉ triển khai với học sinh lớp 12 để đảm bảo an toàn cho học sinh và cũng tạo điều kiện thuận lợi để các em chuẩn bị bước vào kỳ thi cuối cấp.

Sau khi ổn định việc học cho khối 12, các trường tiếp tục xây dựng kế hoạch, phương án phòng, chống dịch COVID-19, để chuẩn bị cho học sinh lớp 10 và lớp 11 trở lại trường học tập.

Trong quá trình dạy học, các trường cần chủ động chuẩn bị các phương án để thích ứng với diễn biến của dịch COVID-19. Trong trường hợp có học sinh phải cách ly, Sở yêu cầu các nhà trường tạo mọi điều kiện để dạy học trực tuyến cho các em, đảm bảo không để học sinh nào phải nghỉ học.

Tác giả: Gia An (T/h)

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP