Kinh tế

T&T Group và SHB trao tặng xe cứu thương hỗ trợ Quảng Trị - Quảng Bình chống dịch

Trong khuôn khổ chuyến công tác của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tại hai tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình, T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao tặng mỗi tỉnh 1 xe cứu thương để hỗ trợ công tác phòng chống dịch.

Sáng 17/11, với sự chứng kiến của Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, đại diện T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao biển tặng xe cứu thương cho lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình. Trước đó, chiều 15/11, trong khuôn khổ Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tại Khu phố 7, phường 3, thị xã Quảng Trị, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - ông Võ Văn Hưng đã tiếp nhận biển trao tặng xe cứu thương từ đại diện T&T Group và Ngân hàng SHB.

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 xe cứu thương hỗ trợ tỉnh Quảng Trị phòng, chống dịch COVID-19.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, việc hỗ trợ xe cứu thương chuyên dụng của T&T Group và Ngân hàng SHB đã góp phần cùng ngành y tế của tỉnh Quảng Trị và Quảng Bình thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh nói chung và hỗ trợ ngành y tế địa phương vận chuyển kịp thời bệnh nhân mắc COVID-19 đến các cơ sở y tế một cách thuận lợi, nhanh chóng.

Xe cứu thương mà T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng cho hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị là loại xe thương hiệu GAZ (trị giá 870 triệu đồng/xe). Đây là loại xe cứu thương chuyên dụng được nhập khẩu từ Nga với đầy đủ các tính năng ưu việt nhằm phục vụ cho đội ngũ y tế sử dụng trong công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân.

Đại diện Tập đoàn T&T Group trao tặng 1 xe cứu thương hỗ trợ tỉnh Quảng Bình phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, vào tháng 10, nhằm “tiếp sức” các địa phương trong công tác phòng, chống dịch, T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao tặng 8 xe cứu thương cho 8 tỉnh, thành phố phía Nam bao gồm: Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau, Long An và Sóc Trăng.

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao tặng 10 xe cứu thương chuyên dụng cho 10 tỉnh, thành phố với tổng giá trị lên đến gần 9 tỉ đồng.

Trong năm 2020, Tập đoàn T&T Group tài trợ 3 tỷ đồng cho lễ hội “Thống nhất non sông” và Khai trương mùa du lịch biển, đảo 2021 tỉnh Quảng Trị; Tài trợ 2,5 tỷ đồng, trong đó 2 tỷ đồng nhằm khắc phục hậu quả lũ lụt và 500 triệu đồng để hỗ trợ xã Gio Hải, huyện Gio Linh. Tại tỉnh Quảng Bình, Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 500 suất quà với tổng trị giá 500 triệu đồng ủng hộ người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Những suất quà được trao tặng không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, mà còn là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần rất lớn để người dân nghèo nhanh chóng ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn do dịch bệnh.

Xe cứu thương do T&T Group và Ngân hàng SHB tài trợ được nhập khẩu từ Nga, thương hiệu GAZ với đầy đủ các tính năng ưu việt để phục vụ cho đội ngũ y tế sử dụng trong công tác vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân.

Với triết lý “gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại nước ta từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB luôn đi đầu, tích cực đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trên khắp cả nước trong công tác phòng, chống dịch. Tính đến nay, tổng số tiền mà Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ, đóng góp cho công tác phòng chống dịch trong cả nước lên tới hơn 1.300 tỷ đồng.

Tác giả: Thùy Mỵ

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP