Trong nước

TS. Mai Văn Khiêm giữ chức Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia

Sáng 30/7, tại Hà Nội, Tổng cục Khí tượng Thủy văn tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm TS. Mai Văn Khiêm - nguyên Phó Viện trưởng Viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Biến đổi khí hậu giữ chức Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia.

Việc bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho thấy sự quyết tâm xây dựng và kiện toàn bộ máy của các đơn vị trực thuộc Tổng cục, phù hợp với sự phát triển chung của ngành trong tương lại.

PGS.TS Trần Hồng Thái (phải) - Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho TS. Mai Văn Khiêm


PGS. TS Trần Hồng Thái – Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV cho biết, đồng chí Mai Văn Khiêm đã kinh qua nhiều vị trí công tác tại Viện Khoa học KTTV và Biến đổi khí hậu, có tư tưởng chính trị vững vàng, được đào tạo bài bản và có nhiều liên kết trong công tác nghiên cứu giữa Tổng cục KTTV và Viện Khoa học KTTV và Biến đổi khí hậu. Việc bổ nhiệm ông Mai Văn Khiêm đã được xem xét kỹ càng, có được sự đồng thuận từ dưới lên của toàn thể lãnh đạo và cán bộ Tổng cục KTTV.

Chúc mừng Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia đã có tân Giám đốc và mong muốn trong thời gian tới đồng chí Mai Văn Khiêm sẽ hoàn thành những nhiệm vụ với sự ủng hộ của toàn thể các cán bộ trong đơn vị và các đơn vị khác trong Tổng cục KTTV, PGS. TS Trần Hồng Thái đề nghị TS. Mai Văn Khiêm nhận nhiệm vụ và nhanh chóng kết nối, tiếp nối, học hỏi những thành tựu của người đi trước, tiếp tục phát triển về nguồn lực và công nghệ vận dụng mọi phương tiện sẵn có, khắc phục những khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Tập thể lãnh đạo Tổng cục KTTV chụp ảnh lưu niệm cùng tân Giám đốc Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia.

“Việc đầu tiên và trước mắt trong năm 2019 là đưa ra được những bản tin kịp thời, chính xác thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai, phát triển kinh tế - xã hôi của đất nước”, PGS.TS Trần Hồng Thái – Tổng cục trưởng Tổng cục KTTV nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, TS. Mai Văn Khiêm bày tỏ sẽ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt trách nhiệm trên cương vị mới, trọng trách được giao, đồng thời mong rằng trong thời gian tới sẽ nhận được sự hỗ trợ từ tập thể lãnh đạo, cán bộ tại Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia nói riêng và Tổng cục KTTV nói chung.

Tác giả: Việt Hùng – Tuyết Chinh

Nguồn tin: Báo Tài nguyên & Môi trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP