Thể thao

Truyền hình Hàn Quốc ví Xuân Trường là 'Park Ji Sung' của Việt Nam

Kênh truyền hình thể thao nổi tiếng SPOTV của Hàn Quốc đã dày công tổng hợp một đoạn clip màn trình diễn của Xuân Trường trong trận đấu gặp Ngôi sao K.League.

Lương Xuân Trường được truyền thông Hàn Quốc quan tâm đặc biệt. Ảnh chụp màn hình

Trên Fanpage của Kênh thể thao này, Lương Xuân Trường được các nhà báo Hàn Quốc ví như "Park Ji Sung" của Việt Nam. Trong trận đấu gặp các ngôi sao K.League, Xuân Trường thi đấu cực kỳ ấn tượng với những đường chuyền ở cự ly khác nhau hết sức chính xác. Không những vậy, Video mà SPOTV tổng hợp lại cho thấy tiền vệ của U22 Việt Nam còn cho thấy khả năng phòng ngự của mình được cải thiện một cách đáng kể.

Các CĐV Hàn Quốc cũng dành cho Xuân Trường những lời khen ngợi và không ít trong số đó đến từ Gangwon FC, đội bóng mà anh đang đầu quân tại K.League.

Không những Lương Xuân Trường, mà truyền thông Hàn Quốc còn rất ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh. Pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm của tiền vệ HAGL suýt thành bàn trong trận đấu cách đây ít ngày đã được SPOTV bình luận: “Cú dứt điểm của Tuấn Anh đã khiến Cho Hyun-Woo gặp một thử thách thực sự”.

Không chỉ Hàn Quốc mà theo tìm hiểu của Báo Nghệ An, hiện nay các đội bóng tại Thai League (Thái Lan) đang rất muốn sở hữu một cầu thủ có đẳng cấp và tầm ảnh hưởng đến truyền thông, người hâm mộ như Lương Xuân Trường./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP