Pháp luật

Truy tìm tên trộm không mặc quần đột nhập vào nhà cô gái lấy đi 17 triệu đồng

Lợi dụng đêm khuya, tên trộm lẻn vào nhà chị N. lấy đi số tiền gần 17 triệu đồng. Đáng chú ý, tên trộm còn không mặc quần khi thực hiện hành vi trộm cắp.

Hình ảnh tên trộm không mặc quần đột nhập vào nhà cô gái. Ảnh cắt từ clip

Ngày 10/9, thông tin từ lãnh đạo phường Phú La (Q.Hà Đông, Hà Nội) cho biết, cơ quan công an phường này đang truy tìm đối tượng liên quan đến vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, chị C.T.N (TT2 khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, Q.Hà Đông) đến công an trình báo về việc nhà chị bị một nam thanh niên không mặc quần đột nhập vào nhà lấy trộm số tiền khoảng 17 triệu đồng. Toàn bộ diễn biến vụ trộm được camera an ninh ghi lại.

Trao đổi với Báo PNVN, chị N. cho biết, theo thông tin trích xuất từ camera an ninh thì vụ việc xảy ra lúc khoảng 2h sáng ngày 9/9. Khi đó, cả gia đình chị ngủ say nên không biết gì, đến khi kiểm tra mất tiền và xem lại camera thì mới phát hiện kẻ đột nhập trên.

"Có thể tên trộm đã cắt cửa thoát hiểm trên tầng 5 đi xuống. Theo camera ghi lại người này còn không mặc quần khi thực hiện hành vi trộm cắp, rất may vì trong nhà không ai bị xâm phạm gì về thân thể. Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình đã báo ngay cho công an phường", chị N. nói.

Hiện cơ quan công an vẫn đang trong quá trình điều tra, truy tìm đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: phunuvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP