Pháp luật

Truy tìm đối tượng tung tin đánh đập, bắt cóc trẻ em ở Cao Bằng

Cơ quan chức năng huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng đang truy tìm đối tượng tung tin đồn bắt cóc trẻ em lên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang.

Trước đó, Chủ tịch UBND xã Quang Trung, huyện Hòa An đã ký văn bản số 43/BC-UBND báo cáo lãnh đạo huyện Hòa An và Công an huyện về việc xử lý thông tin vụ bắt cóc trẻ em tại xã này.

Văn bản phủ nhận việc xảy ra bắt cóc trên địa bàn xã Quang Trung

Nội dung văn bản cho biết, ngày 19/7/2017 trên mạng xã hội Facebook của người có tên "Nga Phuong Le", địa chỉ Hải Phòng có đăng nội dung bắt cóc trẻ em tại xóm 8, xã Quang Trung, huyện Hòa An, Cao Bằng.

Thông tin trên facebook cho rằng, có khoảng 6 đối tượng mạo danh là nhân viên tiếp thị nước ngọt đã đến xóm 8, xã Quang Trung, huyện Hòa An (tỉnh Cao Bằng) để rình bắt cóc trẻ em. Sau đó nhóm đối tượng này đã đánh đập dã man 2 cháu nhỏ. Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương đã nhanh chóng đến giải cứu và bắt giữ được 2 đối tượng, các đối tượng khác đã nhanh chân chạy thoát.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xã Quang Trung khẳng định không có việc bắt cóc xảy ra trên địa bàn, đồng thời xã Quang Trung cũng không có xóm 8.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Tác giả: Từ Huy

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP