Pháp luật

Truy sát ở quán bar, một người bị đâm chết

Khi người đàn ông 40 tuổi đang vui chơi cùng bạn tại quán bar thì bị 2 thanh niên cầm dao xông vào đâm, chém. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong.

Ngày 4/2, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Đồng Nai, đang phối hợp Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) điều tra vụ ẩu đả tại quán bar nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất (TP Biên Hòa), khiến một người bị đâm tử vong.
Bước đầu, cơ quan công an đã xác định được lai lịch những người liên quan và đang truy bắt.
Quán bar Nhà Hàng Bia, nơi xảy ra vụ đâm chém. Ảnh: Ngọc An.
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào 23h30 khuya 3/2, anh Vũ Quang Duy (40 tuổi, ngụ khu phố 6, phường Tân Hòa, TP Biên Hòa) cùng người bạn tên Hùng vui chơi tại quán bar Nhà Hàng Bia, khu phố 7 (phường Thống Nhất). Tại đây, họ bị 2 thanh niên cầm theo dao xông đến đâm chém xối xả.

Lúc này, anh Duy bị đâm 2 nhát vào ngực trái trong khi người đi cùng bị chém vào cánh tay. Sau khi gây thương tích cho các nạn nhân, 2 thanh niên rời khỏi hiện trường.

Những người có mặt tại quán bar đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Đến 4h10 ngày 4/2, do vết thương quá nặng, anh Vũ Quang Duy tử vong tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Theo công an, trước khi xảy ra vụ việc, giữa nhóm của anh Duy xảy ra mâu thuẫn với 2 thanh niên tên Tài và Sẻ (ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa).

Khuya 3/2, khi Tài, Sẻ đến quán bar thì gặp Duy và Hùng nên họ rút dao truy sát. Các nhân viên an ninh làm việc tại quán bar không kịp ngăn cản.
Vụ việc xảy ra tại quán bar trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Ngọc An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP