Pháp luật

Truy sát kinh hoàng ở TPHCM, 4 người thương vong

Thấy nam thanh niên bị truy sát cầu cứu, nhân viên quán karaoke ở TPHCM cho lên lầu trốn thì bị nhóm giang hồ đâm chém dã man khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngày 17/2, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ truy sát khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Khoảng 23h45 ngày 16/2, nhóm thanh niên mang theo hung khí hỗn chiến ở khu vực giao lộ đường Phạm Văn Đồng – Phan Văn Trị.

Thời điểm này, nhân viên quán karaoke trên đường Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM đang dọn dẹp, chuẩn bị đóng cửa thì một thanh niên bị thương nặng chạy đến kêu cứu, xin lên lầu để trốn việc bị truy sát.

Sau đó, một nhóm thanh niên cầm hung khí truy tìm người này nhưng không thấy, nhân viên quán karaoke nói không có người cần tìm ở đây nhưng nhóm này chửi bới.

Một lúc sau, nhóm thanh niên cầm nhiều loại hung khí như mã tấu, ba chĩa, dao, kiếm tự chế xông vào tấn công các nhân viên quán karaoke. Thấy vậy, anh K. (quản lý quán karaoke) ra can ngăn thì bị chém trúng cổ.

Lúc này, P.Đ.T.N (24 tuổi) đang làm việc ở sảnh chạy tới ôm một thanh niên cầm cây chĩa lại thì bị nhiều thanh niên xông vào đâm chém nhiều nhát khiến anh N. gục ngay tại chỗ.

Công an điều tra vụ việc.

Nhiều nhân viên của quán karaoke la hét, kêu cứu và dùng bình cứu hỏa xịt vào đám côn đồ nhằm giải vây nhưng nhóm thanh niên lạ mặt vẫn hung hăng đâm chém, đạp phá tài sản. Vụ việc còn khiến một khách đang ra về ở sảnh bị chém trúng tay, một khách khác bị chém trúng nón bảo hiểm đang đội trên đầu may mắn không bị thương tích.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường, anh N. bị thương nặng, được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh camera an ninh trong khu vực để điều tra, truy xét vụ việc.

Tác giả: Ngô Bình

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP