Pháp luật

Truy nã thanh niên làm bé gái 14 tuổi ở Sài Gòn sinh con

Sau khi xâm hại nhiều lần khiến bé gái ở Sài Gòn sinh con, Phước bỏ trốn khỏi địa phương khiến công an phải phát lệnh truy tìm.

Bé T. sinh con sau khi bị Phước xâm hại.

Cơ quan CSĐT Công an quận 12 đã phát lệnh truy nã đối với Nguyễn Chí Đại Phước (SN 1998, ngụ quận Tân Bình, TPHCM) vì có liên quan đến việc xâm hại khiến bé gái 14 tuổi sinh con.

Nạn nhân là bé Lê Thị Mỹ T. (SN 2003, ngụ quận Tân Phú). Hiện tại, bé gái đã sinh con 11 tháng tuổi và đang được gia đình chăm sóc. Công an quận 12 đã ra quyết định khởi tố vụ án “giao cấu với trẻ từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” để điều tra.

Theo công an, khoảng tháng 10/2017, Phước quen với T. qua mạng xã hội và phát sinh tình cảm. Sau đó cả hai rủ nhau đi chơi trên địa bàn phường Đông Hưng Thuận, quận 12. Phước đã nhiều lần xâm hại khiến bé gái này mang thai rồi bỏ trốn khỏi địa phương. Sau khi T. sinh con, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM cho biết, sau khi làm các thủ tục cần thiết, Hội sẽ nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho gia đình bé T. trong suốt quá trình điều tra đến kết thúc vụ án.

Tác giả: ĐÔNG SƠN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: xâm hại bé gái ,truy nã

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP