Pháp luật

TP.HCM: Nam thanh niên bị đâm chết trong xóm trọ

Nghe tiếng cự cãi rồi la hét, mọi người trong xóm trọ chạy sang thì tá hỏa thấy nam thanh niên trẻ tuổi bị ba đối tượng dùng hung khí đâm chết ngay tại chỗ.

Sáng nay (20-6), Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang điều tra truy xét vụ án mạng nghiêm trọng khiến một nam thanh niên bị đâm chết vừa xảy ra trên địa bàn.
Nam thanh niên bị đâm chết trong phòng trọ - Ảnh: minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 18-6, mọi người trong khu nhà trọ thuộc ấp 5 (xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh) nghe thấy tiếng cự cãi rồi la hét ở trong căn phòng trọ nên qua kiểm tra.

Khi đến nơi, mọi người tá hỏa phát hiện anh Nguyễn Thành Đồng (SN 1988, quê Bến Tre) bị ba đối tượng dùng hung khí đâm tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét để sớm truy bắt các hung thủ gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định được 3 đối tượng gây án là Trịnh Văn Đức (SN 1996), Nguyễn Ngọc Tâm (SN 1994) và Phan Thanh Quế (SN 1996, cả 03 thường trú tỉnh Đăk Lăk). Tuy nhiên, hiện nay các đối tượng đang bỏ trốn nên cơ quan công an đang tiến hành truy bắt.

Qua báo Công an TP.HCM, cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh đề nghị các đối tượng trên nhanh chóng ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Hoặc ai biết thông tin về các đối tượng trên xin báo cho cơ quan công an nơi gần nhất để được xử lý, mọi hành vi chứa chấp và bao che cho các đối tượng đều sẽ bị xử lý nghiêm trước pháp luật.

Tác giả bài viết: Thanh Minh

Nguồn tin:

  Từ khóa: sát nhân ,phối hợp ,công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP