Pháp luật

Truy bắt các đối tượng đánh hội đồng nam thanh niên đến tử vong

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, nhóm thanh niên lao vào hỗn chiến với anh Trung và Giang khiến một người tử vong. Nạn nhân còn lại bị thương nặng được đưa vào viện cấp cứu.

Tối 1/12, trao đổi với báo Thanh Niên, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cho biết, đang truy bắt những đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả khiến 2 người thương vong xảy ra trên đường Trần Đại Nghĩa thuộc phường Tân Phước Khánh.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào 18h cùng ngày nhóm thanh niên khoảng 10 người đến đường Trần Đại Nghĩa, phường Tân Phước Khánh chơi thì xảy ra mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Quốc Trung (22 tuổi, quê An Giang) và một người khác tên Giang.

Công an phong tỏa hiện trường vụ hỗn chiến khiến 2 người thương vong. Ảnh: Zing.vn

Sau đó, nhóm thanh niên lao vào ẩu đả với anh Trung và anh Giang. Cả nhóm dùng gạch tấn công khiến Trung tử vong còn Giang bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu, báo Tri thức trực tuyến thông tin.

Gây án xong, nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân giữa đường. Nhận tin báo, Công an thị xã Tân Uyên đã có mặt phong tỏa hiện trường lấy lời khai của các nhân chứng.

Cũng liên quan đến những vụ hỗn chiến, trước đó, vào rạng sáng 27/11, người dân đi đường tá hỏa khi thấy 2 nhóm khách và bảo vệ quán karaoke Alibaba trên đường Trần Văn Giàu (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM) vác hung khí xông vào chém nhau dữ dội.

Lực lượng công an sau đó có mặt, 2 nhóm mới tháo chạy khỏi hiện trường. Đáng chú ý, người dân chứng kiến vụ việc thông tin, trước khi xảy ra vụ hỗn chiến, một nhóm khách và nhân viên bảo vệ quán xảy ra mâu thuẫn.

Khi sự việc xảy ra, một số người dân đã dùng điện thoại quay, phát trực tiếp trên mạng xã hội. Trao đổi với PV Pháp Luật TP.HCM, một cán bộ công an phường cho biết, có đánh nhau nhưng không có sự việc chém rớt đầu nhưng mạng xã hội đồn thổi.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Phượng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP