Trong tỉnh

Truy bắt 2 thủ phạm giết chết bạn nhậu trong đám cưới

Trong cuộc vui, giữa V. và những thanh niên tham dự đám cưới có xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi uống rượu say, trong lúc hỗn chiến, V. bị trúng nhiều nhát dao và tử vong sau đó.

Ngày 18/12, ông Lương Văn Thảo, Trưởng Công an xã Tam Thái, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng, khiến một người tử vong. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, truy bắt các thủ phạm.

Nạn nhân được xác định là Lô Văn V. (16 tuổi), trú tại bản Can, xã Tam Thái, huyện Tương Dương.

Theo thông tin ban đầu, tối 17/12, tại bản Can diễn ra đám cưới của một đôi trai gái. Trong cuộc vui, giữa V. và những thanh niên tham dự đám cưới có xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi uống rượu say, trong lúc hỗn chiến, V. bị trúng nhiều nhát dao.

Ảnh minh họa.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đưa V. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tương Dương kịp thời có mặt, khám nghiệm hiện trường và tổ chức điều tra.

Được biết, nghi phạm gây ra cái chết cho nạn nhân là 2 thanh niên tên Thương và Sáng, cùng trú tại xã Tam Đinh, huyện Tương Dương.

Sau khi kết thúc quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Tương Dương xác nhận thông tin về vụ việc và cho biết thêm, công an huyện đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Nghệ An tiến hành điều tra, truy bắt thủ phạm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP