Giải trí

Trương Vệ Kiện thổ lộ tình yêu với bà xã sau nhiều năm kết hôn

Trương Vệ Kiện và Trương Tây hạnh phúc bên nhau suốt hai thập kỷ. Dù không có con, nam diễn viên vẫn thường chia sẻ lời ngọt ngào dành cho bà xã.

Theo QQ, Trương Vệ Kiện và Trương Tây là đôi vợ chồng ngọt ngào hiếm có ở showbiz Hoa ngữ. Chiều 27/10, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bên vợ cùng dòng chú thích hài hước: “Thường thì đàn ông cảm thấy nhàm chán khi người phụ nữ thấy vui vẻ”.

QQ cho biết dù bận rộn nhưng Trương Vệ Kiện vẫn dành thời gian đưa bà xã đi mua sắm mỹ phẩm. “Trương Vệ Kiện đưa vợ mua sắm và sẵn sàng chờ đợi hàng giờ đồng hồ. Dù anh ấy ca thán nhưng thực chất rất thích cảm giác đi cùng vợ”, QQ cho hay.

Trương Vệ Kiện và Trương Tây ngọt ngào sau hai thập kỷ.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, Trương Vệ Kiện và người vợ 44 tuổi đã không còn nghĩ đến một em bé. Họ hạnh phúc với cuộc sống bình an, không xô bồ, không cần ồn ào nổi tiếng trong showbiz.

Trên Weibo, Trương Vệ Kiện từng đăng tải ảnh nắm tay vợ đi trên phố: “Anh đã nắm tay em đi qua biết bao độ xuân về hoa nở. Anh vẫn bước nhanh như vậy, hiểu em cũng vì thế mà luôn phải chạy theo vất vả bên chồng”.

“Chậm rãi dần yêu em, từ từ cùng già đi”, anh nhắn nhủ. Trương Vệ Kiện tâm sự nhiều năm cũ, anh luôn ưu tiên công việc nhưng giờ đây cuộc sống là những ngày du lịch khắp nơi.

Trương Vệ Kiện chia sẻ ảnh bên Trương Tây.

Trò chuyện trên Ifeng, Trương Vệ Kiện hé lộ anh say nắng Trương Tây chỉ sau khi nghe cô hát ca khúc cũ của mình. Anh kể lại đoạn trò chuyện ngắn ngủi nhưng khiến anh nhớ mãi với Trương Tây ngày hôm đó.

"Lần đầu tiên, tôi gặp một cô gái đơn thuần, ngây thơ đến vậy", anh chia sẻ. Vài lần trò chuyện và đồng cảm, họ chính thức hẹn hò. Một thời gian sau, Trương Tây mong kết hôn nhưng Trương Vệ Kiện muốn chỉ mãi là tình nhân.

Họ đã hai lần chia tay vì những khác biệt quan điểm. Thời điểm xa nhau, Trương Vệ Kiện cho biết anh mới hiểu không ai phù hợp với anh ngoài Trương Tây. Anh chủ động viết thư tay hàn gắn quan hệ và mong kết hôn với cô.

“Nhiều người tưởng tôi giàu có, thực ra tôi từng phá sản. Lúc khó khăn nhất cũng là cô ấy ở bên tôi. Tôi yêu cô ấy bởi sự lạc quan, yêu đời và không màng tiền bạc”, Trương Vệ Kiện chia sẻ. Năm 2007, họ đăng ký kết hôn nhưng mãi đến năm 2009 mới tổ chức lễ cưới.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP