Giáo dục

Trưởng phòng Giáo dục “sàm sỡ” cô giáo – Kỳ 1: “Tôi sai rồi...”

“Tôi sai rồi..." là lời khẳng định của ông Nguyễn Huy Sơn – Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc với PV PL&DS trước thông tin ông có hành vi "sàm sỡ" cô giáo H tại cơ quan

Thời gian gần đây, dư luận huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc xôn xao về vụ việc ông Nguyễn Huy Sơn – Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Bình Xuyên "sàm sỡ" bà Đoàn Thị H là cấp dưới của ông Sơn ngay tại phòng làm việc của ông Sơn vào những ngày tháng 11/2019.

Để thông tin được khách quan, ngày 04/06/2020, PV PL&DS đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Huy Sơn – Huyện Uỷ viên, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc về vấn đề này.

Ông Nguyễn Huy Sơn – Huyện Uỷ viên, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

Ông Sơn thông tin: Sự việc diễn ra lúc quá trưa vào khoảng tháng 11/2019. Sau khi tiếp xúc cử tri, trưa hôm đó tôi có uống chút rượu nên có những hành vi không đúng chuẩn mực với cô H. Tôi sai rồi, tôi cũng đã làm đơn đề nghị cấp trên xử lý kỷ luật và đề xuất bố trí công việc mới. Cô H là cán bộ từ trường THCS Phú Xuân biệt phái ở phòng công tác một thời gian, hiện tại đã về trường công tác.

Những thông tin trên đã gây sốc trong dư luận khi cả ông Nguyễn Huy Sơn và cô Đoàn Thị H không chỉ là những người đã có gia đình riêng, họ còn là những cán bộ trong ngành Giáo dục – nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý ươm mầm non cho đất nước.

Không những vậy, dư luận tại đây còn "phát sốt" trước thông tin mặc dù là "nạn nhân" nhưng cô H đã bị kỷ luật bởi bị "sàm sỡ" mà không...kêu!?

Xoay quanh những vấn đề trên, PL&DS cũng có trao đổi với ông Nguyễn Duy Đông – Tỉnh Uỷ viên, Bí thư huyện uỷ và làm việc với ông Trần An – Uỷ viên Ban Thường vụ huyện uỷ, Chủ nhiệm UBKT HU ngày 04/06/2020. Nội dung những thông tin này PL&DS sẽ đăng tải ở bài sau.

Tác giả: Thiện Lương

Nguồn tin: phapluatdansinh.phapluatxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP