Giải trí

Trương Ngọc Ánh và vẻ ngoài ‘không thể tin nổi’ ở tuổi U50

Vợ cũ của Trần Bảo Sơn ở tuổi U50 vẫn khiến người ta trầm trồ vì nhan sắc gợi cảm và trẻ trung chẳng khác gì 20 năm về trước.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sau hơn 20 năm trong nghề, cô vẫn quá trẻ trung. Năm nay đã 43 tuổi, Trương Ngọc Ánh với nhan sắc "lão hóa ngược" vẫn khiến hàng triệu người hâm mộ thổn thức mỗi lần cô xuất hiện. - Ảnh: FBNV.

Không trang điểm quá cầu kì, nữ diễn viên 'Truy sát' khiến người hâm mộ ngẩn ngơ với những đường nét sắc sảo không thay đổi theo thời gian. - Ảnh: FBNV.

Trong một sự kiện gần đây, Trương Ngọc Ánh trở thành tâm điểm với vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng gương mặt không chút nếp nhăn dù độ tuổi đã không còn trẻ trung. Để có được nhan sắc này, nữ diễn viên đã phải nghiêm túc thực hiện lối sống khoa học, ăn uống nghiêm ngặt theo chế độ riêng mà huấn luyện viên đưa ra. - Ảnh: FBNV.

Cận cảnh nhan sắc khiến đàn em phải ngậm ngùi ghen tị của cựu thành viên tứ ca "Ngẫu nhiên" một thời. - Ảnh: FBNV.

Vóc dáng thon gọn khiến cô dễ dàng chinh phục mọi trang phục, dù là trang phục đời thường hay thời trang sự kiện. - Ảnh: FBNV.

Trương Ngọc Ánh sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông với đôi mắt to tròn. Chính đôi mắt này làm nên nhan sắc ngọt ngào và là thương hiệu của cô suốt hơn 20 năm qua. - Ảnh: FBNV.

Không chỉ có nhan sắc trẻ trung, phong cách thời trang của tình cũ Kim Lý còn trẻ trung và cực kì năng động. - Ảnh: FBNV.

Sau cuộc hôn nhân đình đám với nam diễn viên Trần Bảo Sơn và cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí với Kim Lý, Trương Ngọc Ánh giờ là một bà mẹ đơn thân quyến rũ, một mình nuôi dạy con gái song song với việc hoạt động nghệ thuật. Ngoài những vai diễn hiền lành, chịu thương chịu khó, Trương Ngọc Ánh còn chịu khó đổi mới bản thân với hình tượng "đả nữ" trong những bộ phim điện ảnh gần đây. - Ảnh: FBNV.

Cô quan niệm rằng, tuổi lớn không đáng ngại bằng việc giữ cho mình một tinh thần lạc quan, yêu đời và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Ngoài việc là một diễn viên và người mẫu quảng cáo, Trương Ngọc Ánh dần hướng đến vai trò của một nhà sản xuất phim. - Ảnh: FBNV.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh chia sẻ đã có bạn trai là một doanh nhân và họ đã ở bên nhau được hai năm. Bạn trai cô là người kín tiếng, không thích xuất hiện trên các mặt báo. Sau chuyện tình cảm ồn ào với Trần Bảo Sơn và Kim Lý, hiện tại, Trương Ngọc Ánh quan niệm rằng chuyện cưới xin không quan trọng bằng việc sống với nhau có hạnh phúc không. Chính vì thế, nữ diễn viên chỉ mong muốn giữ được cuộc sống bình yên như hiện tại bên bạn trai và chăm sóc cho con gái nhỏ Bảo Tiên của mình. - Ảnh: FBNV.

Tác giả: Kiều Hạnh (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP