Giải trí

Trương Hồ Phương Nga khoe vai gầy

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga mặc đầm lệch vai, để lộ xương quai xanh khi làm mẫu trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của NTK Đức Vincie.

NTK Đức Vincie thực hiện bộ ảnh ghi dấu chặng đường theo đuổi thời trang và xây dựng thương hiệu riêng. Anh mời những người mẫu, diễn viên từng đồng hành với anh suốt thời gian qua trong đó có Trương Hồ Phương Nga - Hoa hậu người Việt tại Nga 2007.

Phương Nga sở hữu nhan sắc rực rỡ, vóc dáng mảnh mai phù hợp với chiếc đầm trơn đơn sắc kiểu cổ điển. Đức Vincie cho biết kể từ khi Phương Nga trở lại với công việc, cô chuyển hướng làm truyền thông thay vì hoạt động showbiz nên anh rất khó khăn mới mời được cô góp mặt trong bộ ảnh.

Nhan sắc yêu kiều của Trương Hồ Phương Nga tôn vẻ đẹp chiếc đầm nhưng NTK khuyên cô ăn uống và giữ gìn sức khỏe để trông đầy đặn hơn. Trước đó, cô từng xuất hiện trong show của NTK Đức Vincie tại 'Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2019' với vai trò vedette.

Trương Hồ Phương Nga 33 tuổi, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007. Cô hoạt động nghệ thuật tích cực nhất từ sau năm 2009 khi trở về Việt Nam, ở lĩnh vực người mẫu, diễn viên, MC, sáng tác ca khúc... Cô từng vướng scandal tình - tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ nhưng được tại ngoại vào năm 2019.

Cùng tham gia bộ ảnh của của Đức Vincie còn có hoa hậu Khánh Vân, Ngọc Diễm, Cao Thái Hà, Huỳnh Vy, Diệp Bảo Ngọc (ảnh)... NTK cho biết phong cách thời trang xuyên suốt là cổ điển, kết hợp giữa Đông - Tây.

Những bộ đầm dạ hội mà các người đẹp mặc có chất liệu lụa và gấm nhập khẩu Hàn Quốc. Diễn viên Cao Thái Hà khoe vẻ sang trọng, quý phái với bộ đầm và kiểu tóc mang đậm hơi hướng những thập niên cũ.

Ngọc Diễm cũng là nàng thơ của Đức Vincie. Cô khoác trên mình bộ trang phục dáng dài, có khăn choàng sắc vàng quý tộc.


Ảnh: An Taka - Dương Di

Tác giả: Lam Trà

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP